Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao 120 triệu Euro nói gì khi được M.U và Chelsea để mắt?

Chủ Nhật 05/08/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai của mình. Tiền vệ của Lazio khẳng định đang rất tập trung cho mùa giải mới bất chấp những tin đồn được hàng loạt tên tuổi tại châu Âu để mắt.
 

Milinkovic-Savic là “hàng hot”


Mùa giải 2017/18 vừa qua chứng kiến phong độ tuyệt vời của Sergej Milinkovic-Savic tại Lazio. Cựu thành viên Genk đóng góp tới 12 bàn thắng (nhiều thứ 2 trong đội) và 3 đường kiến tạo cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng”.

Tới World Cup 2018, dù Serbia bị loại ngay sau vòng bảng, Milinkovic-Savic vẫn được đánh giá là một trong những thành viên nổi bật nhất của họ. Sức nóng của tiền vệ 23 tuổi trên thị trường chuyển nhượng cũng vì thế càng dâng cao.

Sergej Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai của mình hình ảnh
Milinkovic-Savic được nhiều lời mời chào

Những Manchester United, Chelsea (Anh), Inter Milan, AC Milan (Italia) đều dành cho Milinkovic-Savic sự quan tâm đặc biệt. Với Milan, họ sẵn sàng chi số tiền lên tới 120 triệu Euro để sở hữu cầu thủ cơ động ở tuyến giữa.
 

Tập trung tại Lazio


Milinkovic-Savic mới trở lại tập trung cùng Lazio sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Anh có trận đầu tiên cho Biancocelesti trước mùa giải với Arsenal tại Stockholm (Thụy Điển) hôm qua theo giờ địa phương. Bất chấp những suy đoán có thể ra đi, tiền vệ này chỉ nghĩ tới thi đấu cho Lazio.

Sergej Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai của mình hình ảnh
Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai với sự bình thản

“Tôi trở lại Lazio và còn hợp đồng với CLB (đến năm 2021). Tất nhiên, trong bóng đá bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng trong đầu tôi lúc này chỉ có Lazio và tập trung cống hiến cho đội bóng”, Milinkovic-Savic nói.

Juventus mùa này thể hiện tham vọng lớn. Họ củng cố đội hình với “bom tấn” 112 triệu Euro Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Milinkovic-Savic không quá lo ngại cho Lazio, thậm chí ngược lại. “Đây là một điều tuyệt vời cho Serie A bởi giải đấu có thể thu hút các tên tuổi khác. Sẽ có sự khắc nghiệt hơn so với năm ngoái.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Serie A trên Xsbandinh.com:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X