Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Milan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” Chelsea

Thứ Sáu 26/03/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Franco Baresi tuyên bố AC Milan sẵn sàng làm mọi thứ để giữ Fikayo Tomori ở lại lâu hơn giao kèo cho mượn hiện tại.

AC Milan đã có thành tích đáng khích lệ trong mùa giải 2020-21. Rossoneri hiện đã bắt tay xây dựng kế hoạch cho tương lai gần và lâu dài. Đầu năm 2021, Milan đã mang về Fikayo Tomori từ Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa này kèm điều khoản mua đứt 26 triệu bảng.

Milan sẽ làm tất cả để mua đứt người thừa Chelsea hình ảnh
Tomori chơi cho Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea

Franco Baresi – huyền thoại và nay là phó chủ tịch danh dự của Milan nói với Gazzetta dello Sport về tương lai tuyển thủ Anh: “Milan sẽ làm mọi cách để ký hợp đồng lâu dài với Tomori.”

“Còn 2 tháng nữa cho đến khi mùa giải kết thúc và quyết định không chỉ phụ thuộc vào Milan. Tomori đang tự thúc đẩy bản thân mình bằng tài năng và sự quyết tâm. Cậu ấy không hề sợ hãi khi chơi ở một giải đấu mới.”

“Về khả năng, Tomori có thể trở thành một cầu thủ lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đi đúng theo kỳ vọng.”

Tomori không phải là cầu thủ duy nhất mà Milan mong muốn ký hợp đồng dài hạn trước mùa 2021-22. Bộ đôi một già, một trẻ là Zlatan Ibrahimovic và Gianluigi Donnarumma đều sẽ kết thúc giao kèo với CLB chủ quản vào hè này.

Dù vậy, Baresi tin rằng Donnarumma sẽ tiếp tục gắn bó với Milan. Ông nói thêm: “Chúng ta biết những phẩm chất của Donnarumma. Cậu ấy đã trưởng thành ở Milan và chúng tôi biết cậu ấy quan trọng như thế nào trong những năm tới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X