Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Maniel Locatelli cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Thứ Ba 05/10/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Maniel Locatelli của Juventus mới đây đã cầu hôn với bạn gái Thessa Lacovich và được chấp nhận, ngôi sao người Italia đang ở khoảng thời gian đẹp nhất sự nghiệp.

Maniel Locatelli cầu hôn bạn gái


Tại VCK Euro 2020 vừa qua, tiền vệ Maniel Locatelli thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT Italia. Anh có được 2 bàn thắng. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Azurri giành chức vô địch, họ đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết trên sân Wembley.
Maniel Locatelli cầu hôn bạn gái
Maniel Locatelli cầu hôn bạn gái

Maniel Locatelli cầu hôn bạn gái


Với những màn trình diễn ấn tượng, Maniel Locatelli được nhiều đội bóng theo đuổi. Cuối cùng anh cập bến Juventus. Cầu thủ 23 tuổi đang chơi tốt trong màu áo đội bóng mới, anh vừa ghi bàn vào lưới Torino giúp đội bóng thành Turin có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Serie A.

Trên trang cá nhân, Maniel Locatelli đã cầu hôn với bạn gái Thessa Lacovich và được chấp nhận. Tiền vệ người Italia đăng khoảnh khắc Thessa Lacovich chìa tay khoe nhẫn cùng dòng chữ ngắn gọn: "Đồng ý". Bạn gái anh chú thích bức ảnh tương tự: "Đồng ý với tất cả trái tim".

Dường như cảm thấy điều đó là chưa đủ, một ngày sau đó Thessa Lacovich đăng thêm ảnh cùng thông điệp: “Thực sự hạnh phúc, cảm ơn anh”.

Maniel Locatelli đã rất tinh tế, theo đó anh chọn một phòng khách sạn sang trọng nhìn ra hồ để làm nơi cầu hôn, và điều đó khiến bạn gái khó có thể từ chối. Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các đồng đội, Alvaro Morata và một vài cầu thủ của Juventus đã vào chúc mừng cầu thủ 23 tuổi.

Thessa Lacovich cùng tuổi Locatelli, cả hai hẹn hò vài năm nay. Người đẹp là chuyên gia về thương mại điện tử, chủ yếu làm việc ở Milan. Với việc người đẹp đã đồng ý cầu hôn, đám cưới giữa họ sẽ được tổ chức trong tương lai gần.
Thắng derby, Juventus tiếp tục hồi sinh mạnh mẽThắng derby, Juventus tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ
Những trận derby Torino vs Juventus chưa bao giờ diễn ra dễ dàng với Lão bà và phải nhờ tới bàn thắng muộn màng của người hùng Locatelli, cựu vương Serie A mới...
Link xem trực tiếp Torino vs Juventus vòng 7 Serie A 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Torino vs Juventus vòng 7 Serie A 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Torino vs Juventus 23h00 hôm nay 2/10 Serie A 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Torino vs Juventus kênh sóng nào.
Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 23h00 ngày 2/10 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 23h00 ngày 2/10 (Serie A 2021/22)
Torino vs Juventus lúc 23h00 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Một hiện tượng hiếm có xảy ra tại trận derby della Mole vào đêm nay, khi...
Chơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut OzilChơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut Ozil
Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus.
Các ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua JuventusCác ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua Juventus
Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X