Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cannavaro và Totti đề nghị Juventus ép Buffon giải nghệ

Thứ Sáu 17/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Cannavaro và Francesco Totti chung quan điểm rằng Juventus cần đưa ra quyết định khi nào giải nghệ cho Gianluigi Buffon.

Theo 2 người đồng đội cũ, nếu không có những biện pháp mạnh, thủ môn huyền thoại 42 tuổi sẽ còn muốn chơi cho đến khi 50 tuổi.

Buffon muốn gắn bó lâu dài

Gianluigi Buffon trở lại Juventus vào mùa hè năm 2019 sau 1 mùa cùng Paris Saint-Germain. Trước khi đến Pháp, nhà vô địch World Cup 2006 đã trải qua 17 năm đáng nhớ với Bianconeri.

Cannavaro đề nghị Juventus ép Gianluigi Buffon giải nghệ hình ảnh
Buffon vẫn bắt cho Juventus dù 42 tuổi

Buffon cho biết rất vui mừng khi được trở lại môi trường thân quen và vẫn giữ được thể trạng, phong độ tốt. Lão tướng 42 tuổi nhắm đến việc gia hạn thêm 12 tháng nữa với Juventus.

Juventus cần lên tiếng

Buffon đã bóng gió thường xuyên trong quá khứ rằng ngày giải nghệ của anh đang đến gần, nhưng những kế hoạch đó liên tục bị đẩy lùi. Đồng đội cũ tại Juventus là Fabio Cannavaro tin rằng điều này sẽ lặp lại cho tới khi CLB chủ quản không đồng ý anh ở lại.

Cựu đội trưởng Ý nói về Buffon trong một phiên hỏi đáp trên Instagram với Totti: “Bạn đã thấy, Buffon là người không muốn dừng lại. Nhưng họ sẽ buộc anh ấy phải dừng lại, điều này rất khác.”

HLV Cannavaro
Cannavaro tin Juventus phải ra quyết định về Bufon

Totti là người rất hiểu tâm trạng của Buffon khi anh từng không được giữ lại Roma ở tuổi 40. Huyền thoại bóng đá Ý đồng ý rằng đồng đội cũ trên ĐTQG sẽ muốn chơi bóng càng lâu càng tốt.

Totti nói: “Tôi sẽ nói với bạn rằng Buffon muốn chơi cho đến khi 50 tuổi. Nhưng anh ấy có thể chơi thêm 2 hoặc 3 mùa nữa. Anh ấy chơi thủ môn và sắm vai dự phòng.”


Cách đây gần 1 tháng, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Juventus, Buffon chia sẻ từng tính giải nghệ từ 2 năm trước. Nhưng tới thời điểm này, anh chưa biết tương lai sẽ dừng lại vào lúc nào.

Buffon giải thích nguyên nhân gia nhập Juventus ở tuổi 41
Gianluigi Buffon nói rằng việc rời Paris Saint-Germain để trở lại Juventus chỉ sau một mùa giải diễn ra rất tự nhiên.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X