Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus bị chỉ trích vì giấu Cristiano Ronaldo ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 25/08/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Vee Chansa-Ngavej của tờ Korea Times đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Juventus vì không biết cách khai thác thương hiệu Cristiano Ronaldo.

​Juventus và Cristiano Ronaldo hiện đang gặp rắc rối lớn với xứ sở Hàn Quốc. Cụ thể trong trận đấu giao hữu giữa CLB thành Turin và đội bóng các ngôi sao K-League, HLV Maurizio Sarri đã quyết định giấu siêu sao người Bồ Đào Nha ngồi ngoài dự bị cả 90 phút bất chấp sự thất vọng và phản đối của các CĐV.

Juventus bị chỉ trích vì giấu Cristiano Ronaldo ở Hàn Quốc  hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Có thể hiểu được sự tức giận của khán giả Hàn Quốc khi họ đã không quản ngại nắng mưa và sẵn sàng chi nhiều tiền chỉ để tận mắt chứng kiến CR7 bằng xương bằng thịt xỏ giày ra sân chơi bóng, để rồi cuối cùng bị phản bội niềm tin phũ phàng như vậy. Chính điều này đang khiến Bà Đầm Già đối mặt với làn sóng chỉ trích và tẩy chay đến từ xứ sở kim chi.”

Chia sẻ trên tờ Korea Times, nhà báo Vee Chansa-Ngavej cho biết: “Xét trên phương diện bóng đá, Juventus từ lâu đã nằm trong top những CLB hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên về mặt thương mại, họ vẫn đi sau những ông lớn nước Anh cũng như như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.”

“Việc Ronaldo rời Real Madrid năm ngoái được xem là một sự thay đổi lớn. Mặc dù vậy, Juventus lại không biết tận dụng anh ấy, thậm chí chỉ cần bước ra khỏi hàng ghế dự bị và làm nóng người rồi vào sân biểu diễn khoảng 5-10 phút thôi cũng là đủ rồi.”

“Juventus đã bỏ lỡ cơ hội vàng để chinh phục tình cảm của các khán giả Hàn Quốc. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm đắt giá để họ nên biết phải để ý kỹ lưỡng hơn đến nhiều tiểu tiết hơn nếu muốn vươn tầm trở thành biểu tượng bóng đá hàng đầu thế giới.”

Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc: PES 2020 tự nhiên... dính đòn
Quá thất vọng vì không được chứng kiến thần tượng ra sân, người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo bị CĐV Hàn Quốc la ó: Chuyện muôn thuở trong những tour du đấu châu Á
Việc Cristiano Ronaldo bị CĐV Hàn Quốc la ó không phải lần đầu tiên những ngôi sao quốc tế hay các CLB tên tuổi bị đánh giá có thái độ thiếu chuẩn mực trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X