Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ấn tượng với độ chịu chơi của Bà đầm già

Chủ Nhật 30/01/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tân binh Dusan Vlahovic, Juventus tin tưởng họ đã tìm ra người thay thế vai trò ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Juve chi nửa tỷ mua tiền đạo

Mới đây, Bianconeri đã hoàn tất thương vụ Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí 75 triệu euro, chưa bao gồm các điều khoản phụ. Sở dĩ Juventus chơi lớn đến vậy, đó là Vlahovic đang nhân được sự quan tâm không nhỏ từ các CLB khác, anh cũng là chân sút hàng đầu Serie A trong 2 mùa giải gần đây và vẫn còn rất trẻ (sinh năm 2000).

Tính trong một thập kỷ vừa qua, Juve dù không phải CLB đáng chú ý bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng và cũng không hay nổ bom tấn, nhưng họ không tiếc tiền để đem về những cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt. Trước Vlahovic, Bà đầm già thành Turin đã bỏ 117 triệu euro cho Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, hay giải phóng hợp đồng 90 triệu euro của Napoli về trường hợp Gonzalo Higuain.

Ấn tượng với độ chịu chơi của Juventus hình ảnh
Dusan Vlahovic là một tiền đạo đắt giá nữa được Juventus đem về

Và số tiền họ bỏ ra cho hàng tiền đạo trong 10 năm qua lên tới gần 450 triệu euro, theo thống kê của Transfermarkt. Bên cạnh 3 tiền đạo đắt giá kể trên, có thể nhắc tới những Quagliarella, Vucinic, Matri, Alvaro Morata, Mario Mandzukic hay Paulo Dybala.

Trong phiên chợ mùa đông năm nay, Juve cũng đang tiến hành đẩy đi những ngôi sao ít được sử dụng. Đáng chú ý, họ chuẩn bị thu về 60 triệu euro cho 2 cái tên Kulusevski và Bentacur (chuẩn bị gia nhập Tottenham).

Tottenham đánh cả cụm JuventusTottenham đánh cả cụm Juventus
Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa đông, CLB Tottenham đang chuẩn bị hoàn tất 2 thương vụ từ Juventus, trong đó có Dejan Kulusevski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X