Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maldini được tiến cử đảm nhiệm vai trò quan trọng tại Milan

Thứ Tư 29/05/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Gazidis muốn Paolo Maldini làm GĐKT của Milan. Đây là một trong những động thái nằm trong kế hoạch xây dựng lại CLB sau mùa giải 2018/19 thất bại.

Giám đốc điều hành của AC Milan, Ivan Gazidis muốn bổ nhiệm cựu hậu vệ Paolo Maldini làm Giám đốc kỹ thuật sau sự ra đi của Leonardo.

Cùng ngày Gennaro Gattuso từ chức HLV trưởng Milan, Giám đốc thể thao Leonardo cũng nối gót. Dù còn 2 năm trong hợp đồng, Gattuso vẫn quyết định ra đi khi cảm thấy không hoàn thành nhiệm vụ. Tương tự là trường hợp của Leonardo khi mới chỉ làm việc tại đây được 1 mùa giải.

Ivan Gazidis muốn Paolo Maldini làm GĐKT của Milan hình ảnh

Ivan Gazidis muốn Paolo Maldini làm GĐKT của Milan


Hè này, Milan hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ. Họ kết thúc Serie A với vị trí thứ 5 trên BXH và bỏ lỡ vé dự Champions League. Giám đốc điều hành Gazidis đã bắt đầu lên kế hoạch đổi mới với việc giao một vai trò mới cho Maldini – người hiện giữ chức vụ Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao của đội.

Cụ thể, Ivan Gazidis muốn Paolo Maldini làm GĐKT của Milan. Với sự giúp đỡ của người dành cả sự nghiệp cho Rossoneri, Gazidis hy vọng CLB sẽ sớm trở lại đỉnh cao. “Ý tưởng, tài năng và nền tảng vững chắc, những điều đó sẽ giúp chúng tôi đưa Milan trở lại đỉnh cao”, Gazidis nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport. “Tôi muốn Maldini làm giám đốc kỹ thuật.”

Đến nay, Maldini vẫn giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Milan với 902 trận đấu trong suốt 24 năm. Cựu hậu vệ này giải nghệ năm 2009 và từ chối trở lại làm việc vào năm 2016 trước khi nhận lời của công ty mẹ Elliot Management của Rossoneri vào tháng 8 năm ngoái.

Sắp tới, Maldini có thể tham gia vào quá trình tìm kiếm HLV mới cho Milan. Những ứng viên đang được nhắc tới là Simone Inzaghi (Lazio), Maurizio Sarri (Chelsea) và Marco Giampaolo (Sampdoria).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X