Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter muốn bán Sneijder

Chủ Nhật 15/04/2012 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BLĐ Inter Milan đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình sau khi mùa giải kết thúc, và nhiều khả năng họ sẽ để Wesley Sneijder ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Inter đang phải trải qua mùa giải cực kì tệ hại, hiện họ đang xếp thứ 7 ở Serie A và còn cách vị trí tham dự Champions League 6 điểm và ngày càng ít cơ hội dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Năm nay, Inter đã 3 lần thay tướng nhưng xem ra kết quả vẫn không cải thiện được nhiều. Đứng trước tình hình đó, chủ tịch Massimo Moratti đã lên kế hoạch tái thiết lại đội bóng ngay trong Hè này, và nhiều khả năng, Wesley Sneijder sẽ là người phải ra đi.

Sneijder đang trên đường rời Inter
Sneijder đang trên đường rời Inter

Sneijder là một trong số những ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới nhưng đây lại là một mùa giải mà anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Kể từ sau sự ra đi của HLV Mourinho và ảnh hưởng từ những ca chấn thương, tiền vệ người Hà Lan không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Inter. Bằng chứng là anh mới chỉ có được 15 lần ra sân tại Serie A, con số thấp nhất kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Giuseppe Meazza.

Mùa Hè vừa qua, Sneijder chính là cái tên nóng nhất trên TTCN. Anh liên tục được các đội bóng lớn mời chào, nhưng có lẽ Man Uinted là cái tên tích cực nhất trong thương vụ này. Đã có lúc người ta nghĩ chuyện Sneijder đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian, nhưng rồi mọi chuyện đổ bể chỉ vì những yêu cầu quá cao của ngôi sao này. Hè tới, gần như chắc chắn Sneijder sẽ chia tay Inter, có lẽ đây sẽ là cơ hội thứ 2 cho Quỷ Đỏ.

Vị trí tiền vệ trung tâm ở mùa giải năm nay chưa bao giờ khiến Sir Alex yên tâm. Chứng kiến lối đá rời rạc, thiếu gắn kết cùng sự bế tắc nơi hàng công khiến không ít CĐV Quỷ đỏ cảm thấy buồn lòng, tiêu biểu là trận thua trước Wigan cách đây vài ngày. Cho dù sự trở lại của lão tướng Paul Scholes đã giúp hàng tiền vệ M.U cởi bỏ được phần nào gánh nặng, nhưng nên nhớ năm nay anh đã bước sang tuổi 37 và chuẩn bị giã từ sự nghiệp. Đẳng cấp cũng như tài năng của Sneijder là điều không phải bàn, và nếu rời khỏi Inter, có lẽ Old Trafford sẽ là nơi phù hợp nhất đối với tiền vệ người Hà Lan.

Trà My (Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X