Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter muốn đẩy Icardi tới Juventus để đổi lấy Dybala

Thứ Tư 12/06/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala của Juventus. Tân HLV Antonio Conte không muốn cựu đội trưởng ở lại CLB trong mùa tới.

Inter Milan đang tìm cách thanh lý Mauro Icardi vào mùa hè này và ưu tiên hàng đầu là dùng anh đổi lấy sự phục vụ của Paulo Dybala từ Juventus.
 

Inter không còn cần Icardi


Theo các nguồn tin thân cận, tân HLV của Inter, Antonio Conte không còn muốn Mauro Icardi nằm trong kế hoạch của mình mùa tới. Ông nhận được sự đồng thuận từ lãnh đạo Nerazzurri, những người từ lâu đã mất cảm tình với tiền đạo này.

Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala của Juventus hình ảnh
Mauro Icardi không còn nằm trong kế hoạch của Conte

Từng là một công thần và thủ lĩnh của Inter song hiện Icardi bị xem như “tội đồ”. Anh và người đại diện liên tục từ chối những đề nghị gia hạn hợp đồng tới từ những người có trách nhiệm tại sân Giuseppe Meazza và đưa ra những yêu cầu quá đáng.

Do đó, Icardi đã bị tước băng đội trưởng và nằm trong danh sách cần thanh lý của Inter hè này. Không thiếu những tên tuổi liên hệ để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.
 

Muốn đổi lấy Dybala


Trong những đối tác, Inter ưu tiên bán Icardi cho Juventus nhất. Không chỉ bởi đây là CLB cũ của Conte mà họ muốn qua đó đổi lấy sự phục vụ từ Paulo Dybala, người đã suy giảm phong độ sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái.

Icardi va Dybala

Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala


Bỏ lại đằng sau mùa 2017/18 ấn tượng với 22 bàn thắng, khi bị chuyển xuống đá sâu hơn, Dybala suy giảm hiệu suất. Tuyển thủ Argentina chỉ có 5 bàn thắng ở Serie A mùa vừa qua và hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Bản thân Juventus cũng rất muốn có Icardi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của họ đã liên lạc với vợ kiêm người đại diện của cựu sao Sampdoria những ngày qua. Ưu tiên của Icardi cũng là ở lại Italia và một thế lực như Juve là ưu tiên hàng đầu của anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X