Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter Milan 4-0 Cagliari: Khi Nerazzurri trút giận

Thứ Tư 18/04/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước Cagliari để tạm thời vượt qua AS Roma và Lazio lên xếp thứ 3 trên BXH...
Những kết quả thất vọng liên tiếp trong thời gian qua trước Torino và Atalanta đã khiến Inter rơi xuống vị trí thứ 5. Do đó, bằng mọi giá, họ cần phải giành chiến thắng trước Cagliari trên sân nhà nếu muốn cạnh tranh vị trí dự Champions League.


Trong bối cảnh ấy, Inter đã thực sự "phát tiết". Họ đã vùi dập Cagliari với tỷ số 4-0 với các pha lập công của Cancelo, Icardi, Brozovic và Perisic.

Với chiến thắng này, Inter tạm thời leo lên vị trí thứ 3 với 63 điểm, hơn AS Roma và Lazio 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Kết quả này có thể gây sức ép lớn lên hai CLB thành Roma trước những trận đấu vào đêm nay.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 khá xa lạ với Icardi đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Ivan Perisic và Rafinha.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Inter đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ chỉ mất đúng 3 phút để xuyên thủng mành lưới của Cagliari. Phá đá phạt chếch bên cánh trái của Cancelo đã không chạm ai và bay thẳng vào lưới của thủ thành Cragno.
Ket qua Inter Milan vs Cagliari 4-0 tuong thuat Serie A dem qua hinh anh
Inter Milan


Có được bàn thắng sớm, Inter dễ đá hơn rất nhiều. Họ liên tục gây sức ép về phía khung thành của Cagliari (hàng thủ chơi thiếu tập trung). Tuy nhiên, trong những phút còn lại hiệp 1, không có bàn thắng ghi thêm.

Hiệp 2 kịch bản vẫn không thay đổi. Chỉ có điều, Inter đã tìm được những bàn thắng. Phút 49, từ pha đỡ bóng bật ra của Rafinha, Icardi đã băng xuống hạ gục thủ thành Cragno, nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 60, Brozovic đã giúp Inter vượt lên sau pha xử lý tinh tế và cứa lòng trong vòng cấm.

Tới phút 90, Ivan Perisic đã khép lại ngày thi đấu thành công của Inter với bàn thắng thứ 4 sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Chung cuộc, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X