Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter công khai rao bán Eriksen

Thứ Bảy 26/12/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vỡ mộng với tân binh đến từ Premier League, Inter đã lập tức đưa Christian Eriksen vào danh sách chuyển nhượng ngay mùa đông này.
 

Inter sẵn sàng để Eriksen ra đi

 

Kể từ khi chuyển tới Serie A, tiền vệ người Đan Mạch Chris Eriksen liên tục phải ngồi dự bị. Anh thậm chí nhiều lần bị HLV Antonio Conte ‘sỉ nhục’ bằng cách tung vào sân trong những phút bù giờ. Trước tình cảnh đáng thất vọng này, ra đi là sự giải thoát cho cả 2 bên.
 

Mới đây, GĐĐH Inter – Giuseppe Marotta đã công khai trên Sky Italia: “Eriksen có trong danh sách chuyển nhượng không ư. Tôi khẳng định là có. GĐTT Piero Ausilio đã nói như vậy và tôi có thể lặp lại điều này.

Inter công khai rao bán Christian Eriksen hình ảnh

Christian Eriksen không tìm được chỗ đứng tại Inter


Nhưng đây không phải sự trừng phạt hay gì đó. Eriksen gặp một vài rắc rối khi thích nghi tại Inter và có thể nói cậu ấy không hoà nhập với toàn đội. Dù vậy, cậu ấy không đánh mất đi sự chuyên nghiệp của mình.

Tuy nhiên, sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi cậu ấy được thi đấu nhiều hơn ở một đội bóng khác. Chúng tôi đang cố gắng để tìm ra giải pháp cho điều này.”
 

Tháng trước, Arsenal được cho là muốn chiêu mộ Christian Eriksen với số tiền ít hơn 17 triệu bảng – mức giá mà Inter từng bỏ ra. Hiện tại, Pháo thủ đang gặp vấn đề ở khâu sáng tạo và cựu sao Tottenham có thể là một phương án hợp lý, cho dù Eriksen sẽ trở thành kẻ phản bội nếu gia nhập đội chủ sân Emirates.
 
Sốc: Christian Eriksen không ăn mừng sau chiến thắng của Inter Milan
Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ tiền vệ Christian Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna.
Người cũ khẳng định Arsenal cần nghiêm túc đua trụ hạng mùa này
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn khẳng định Arsenal đang rơi vào cuộc đua trụ hạng và tình hình hiện tại rất đáng lo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X