Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter chính thức sa thải HLV, dọn đường để Conte trở lại cầm quân

Thứ Năm 30/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Inter Milan đã quyết định sa thải HLV Luciano Spalletti, một động thái được cho là dọn đường để HLV Antonio Conte lên cầm quyền.

Inter chính thức sa thải HLV Luciano Spalletti

Sau nhiều đồn đoán của giới truyền thông, CLB Inter Milan cuối cùng đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai HLV trưởng Luciano Spalletti.

Theo đó Inter đã quyết định sa thải Spalletti dù nhà cầm quân này vừa có công giúp đội bóng thành Milan trở lại với đầu trường Champions League danh giá khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Inter chính thức sa thải HLV Luciano Spalletti hình ảnh
HLV Luciano Spalletti chính thức bị CLB Inter Milan sa thải

Trang chủ đội bóng nước Ý thông báo ngắn gọn: "Inter Milan xin thông báo HLV Luciano Spalletti sẽ không còn dẫn dắt CLB trong mùa tới. Cảm ơn những đóng góp của ông và chúc ông sẽ thành công trong sự nghiệp cầm quân trong tương lai".

Lý giải chuyện này, báo chí Italia tin rằng BLĐ Inter Milan muốn đưa về một HLV chất lượng hơn, thay vì tiếp tục tin tưởng HLV Spalletti. Và đó là nguyên nhân khiến nhà cầm quân sinh năm 1959 bị 'bật bãi' khỏi San Siro.

Việc Inter quyết định thay tướng được cho là động thái dọn đường để cựu HLV tuyển Italia, Antonio Conte trở lại cầm quân sau khi bị CLB Chelsea sa thải. Trước đó, cả Corriere dello Sport và Sky Sport Italia đều cùng thông báo rằng Antonio Conte sẽ ký hợp đồng ba năm với Inter trong tuần này.

Tại đội bóng thành Milan, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ được hưởng mức lương 8 triệu euro/mùa. Ngoài việc nhận được một mức lương khá cao, Conte còn được cấp 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019.

Với hợp đồng đến tháng 6 năm 2022, Conte được kỳ vọng sẽ giúp Inter Milan nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Trong quá khứ, ông thầy người Italia đã cùng Juventus và Chelsea giành những danh hiệu lớn và ông hoàn toàn có thể giúp Inter Milan thi đấu thành công trong thời gian tới.

Pirlo: Conte phù hợp với Inter hơn Mourinho
Pirlo cho rằng HLV Conte là người phù hợp hơn với Inter thay vì Jose Mourinho trong bối cảnh Luciano Spalletti chuẩn bị chia tay Giuseppe Meazza.
Conte tới Inter, ‘người thừa’ Chelsea mơ được thơm lây
Victor Moses có thể tái ngộ Antonio Conte tại Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh này mới tuyên bố sẽ không tiếp tục chơi cho Fenerbahce mùa tới.
Trò cũ ‘dằn mặt’ Conte trước tin sẽ gia nhập Inter Milan
Giorgio Chiellini không thích Antonio Conte tới Inter Milan. Trong quá khứ, chiến lược gia 49 tuổi từng nhiều năm gắn bó với Juventus cả trên cương vị cầu thủ...
Inter đưa ra lời đề nghị khó cưỡng để thuyết phục M.U nhượng Lukaku
Song song với quá trình bổ nhiệm HLV Antonio Conte, CLB Itali – Inter Milan hỏi mua Lukaku nhằm tăng cường lực lượng trong mùa hè này.
Gần 1 năm chầu trực, rốt cuộc Conte cũng đòi nợ thành công Chelsea
Theo báo cáo mới nhất từ The Time, HLV Conte được chi trả 9 triệu bảng từ Chelsea, sau khi ông đã thắng kiện phiên toà từ 1 năm trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X