Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ibra khẳng định sẽ không theo nghiệp HLV

Thứ Tư 07/08/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên The Athletic, cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ không theo nghiệp HLV vì mất quá nhiều thời gian.

“Một HLV phải làm việc 12 giờ/ngày và hoàn toàn không có thời gian rảnh. Hãy tưởng tượng sau 1 tuần làm HLV, tôi sẽ có bao nhiêu sợi tóc bạc?” – Zlatan Ibrahimovic chia sẻ trên The Athletic khi được hỏi kế hoạch trong tương lai.

Cựu chân sút Thuỵ Điển cũng nói về vai trò của mình tại AC Milan hiện tại: “Tôi có tiếng nói ở nhiều khía cạnh, thúc đẩy toàn đội có tham vọng giành chiến thắng. Tôi không phải người trông trẻ, các cầu thủ đều là những người trưởng thành và phải chịu trách nhiệm. Họ phải cống hiến 200% ngay cả khi tôi không có mặt”.

Zlatan Ibrahimovic dang la co van cua CLB AC Milan
Zlatan Ibrahimovic đang là cố vấn của CLB AC Milan

Anh chia về Fabio Capello, HLV đã thay đổi sự nghiệp của mình: “Khi còn thi đấu cho Juventus, HLV Fabio Capello đã huỷ hoại tôi, nhưng đồng thời giúp tôi phát triển. Ông ấy nói ‘Hôm nay cậu là rác rưởi, nhưng ngày mai sẽ là người giỏi nhất’. Bạn sẽ sụp đổ nếu nghĩ mình giỏi và đó là cách ông ấy động viên các cầu thủ. Tôi đã trở thành người giỏi nhất, vì vậy ông ấy đóng vai trò lớn”.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang đóng vai trò cố vấn cho AC Milan, đang cùng đội bóng du đấu tại Mỹ. Cựu chân sút Thuỵ Điển cũng khẳng định, sẽ không “nhân nhượng” cậu con trai mới ký hợp đồng với đội trẻ Milan, và anh coi Maximilian Ibrahimovic như mọi cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X