Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Allegri ca ngợi Ronaldo sau cột mốc 600 bàn thắng

Chủ Nhật 28/04/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri đã ca ngợi Ronaldo khi siêu sao người Bồ ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Juventus với Inter vừa qua.
Ronaldo đã có một cú sút găm vào góc lưới ở phút 62 tại Giuseppe Meazza. Và sau trận, HLV Allegri tỏ ra hài lòng với cách mà đội bóng của ông chiến đấu để giành lại 1 điểm trong trận Derby d’Italia.

Nainggolan đã mở tỉ số ở phút thứ 7 với một cú sút xa trái phá. Inter kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước. Nhưng Juventus, trong bối cảnh thiếu một loạt trụ cột như Dybala, Mandzukic và Khedira, đã bước vào hiệp hai với bộ mặt hoàn toàn khác. Họ đáng lẽ đã có 3 điểm trọn vẹn khi Ronaldo gỡ hòa và đem đến tinh thần chiến đấu rực lửa cho đồng đội.

HLV Allegri ca ngợi Ronaldo sau cột mốc 600 bàn thắng hình ảnh

HLV Allegri ca ngợi Ronaldo sau cột mốc 600 bàn thắng


“Có một cầu thủ như Ronaldo trong đội rất quan trọng. Bởi vì trước khi có bàn thắng, cậu ấy đã mắc sai lầm ở cơ hội khác. Và phản ứng của cậu ấy với sai lầm của mình đã thay đổi màn trình diễn của cậu ấy và thay đổi cả cục diện trận đấu.

Chúng tôi suýt chút nữa đã bị dẫn trước 0-2. Nhưng rồi chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong hiệp hai. Mọi thứ không dễ dàng. Inter là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã phải chống đỡ rất nhiều. Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ khi chúng tôi đã kết thúc trận đấu một cách tích cực”.


Juventus đã chính thức vô địch Serie A từ tuần trước với chiến thắng 2-0 trước Fiorentina. Nhưng thành tích này đã bị phủ mây đen với thất bại trước Ajax ở Champions League. HLV Sarri cho rằng đã có quá nhiều sai lầm len lỏi vào lối chơi của Juve khi họ mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“Trước Fiorentina, mọi thứ cũng tương tự như trận đấu với Ajax. Chúng tôi đã để đối thủ phản công đơn giản. Inter cũng có 3 pha phản công hôm nay khi tỉ số là 1-1 nhưng các hậu vệ của chúng tôi chơi không đủ tốt để kiểm soát tình hình.

Chúng tôi phải cải thiện khả năng chuyền bóng hơn nữa. Bởi vì chúng tôi đang mắc nhiều sai lầm. Tôi đã yêu cầu các học trò chuyền bóng chỉn chu hơn. Nhưng chúng tôi cũng bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn. Dù sao, trận đấu với Inter vừa qua cũng là một trận đấu mãn nhãn. 2 hiệp như thể là 2 trận đấu khác nhau vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X