Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Juventus không bất ngờ khi Ronaldo trở thành người hùng

Thứ Hai 24/09/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini phát biểu về Cristiano Ronaldo. Trung vệ đội trưởng của Juventus cho rằng người đồng đội luôn là người có thể quyết định số phận các trận đấu.

Ronaldo ghi bàn quan trọng


Làm khách trên sân Frosinone tại vòng 5 Serie A, Juventus đã gặp vô số khó khăn. Hàng thủ dày đặc của đối thủ yếu hơn khiến cho Bianconeri không có khoảng trống triển khai tấn công.

Đúng lúc gian khó, ngôi sao sáng giá nhất của Juventus đã lên tiếng. Phút 81, Cristiano Ronaldo có mặt đúng lúc dứt điểm nhẹ nhàng khai thông thế bế tắc cho Bianconeri. Tới phút bù giờ thứ 4, cũng chính CR7 khởi xướng một pha tấn công nhanh cho Juve để rồi Federico Bernardeschi kết thúc thành công ấn định chiến thắng 2-0.

Giorgio Chiellini phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo ghi bàn quan trọng giúp Juventus hạ Frosinone

Cộng thêm cú đúp trước Sassuolo, Ronaldo đã có 3 bàn thắng trong màu áo Juventus. Với việc tỏa sáng trước Frosinone, cựu thành viên Real Madrid đã xóa đi nỗi buồn về chiếc thẻ đỏ trước Valencia ở đấu trường Champions League cách đây vài ngày.

Chiellini ngợi khen Ronaldo


Giorgio Chiellini phát biểu về Cristiano Ronaldo. Người kế nhiệm chiếc băng đội trưởng Juventus từ Gianluigi Buffon không bất ngờ với những gì đồng đội 33 tuổi thể hiện. “Nếu ai đó tạo ra được sự khác biệt, chắc chắn phải có Ronaldo. Cậu ấy đã không gặp may và nhận thẻ đỏ vào đêm thứ 4, nhưng luôn mang ý nghĩa quyết định với chúng tôi”, Chiellini nói với Sky Sport Italia.

“Với chất lượng đội hình mà Juventus đang sở hữu, chúng tôi tự tin có thể ghi được bàn thắng trong mọi trận đấu. Vì vậy, chúng tôi luôn kiên nhẫn và chờ đợi giây phút ăn mừng.”

Sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A, Juventus tiếp tục độc chiếm ngôi đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli. Họ hướng tới mục tiêu lần thứ 8 đoạt Scudetto đặc biệt là khi có ngôi sao sáng Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X