Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người mẫu cũng phải chào thua Cristiano Ronaldo về khoản tập luyện

Thứ Bảy 13/06/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là người mẫu và thường xuyên tập luyện, song Georgina Rodriguez thú nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến cô cảm thấy xấu hổ khi hai người tập gym cùng nhau.

Georgina Rodriguez xấu hổ khi tập luyện cùng Ronaldo


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo phải tự cách ly ở nhà. Tương tự là người bạn gái Georgina Rodriguez. Trong thời gian này, hai người dành khá nhiều thời gian để tập gym cùng nhau. 
 
Bạn gái phâm phục tiền đạo Cristiano Ronaldo về khoản tập luyện hình ảnh

Georgina Rodriguez xấu hổ khi tập luyện cùng Ronaldo


Là người mẫu và thường xuyên rèn luyện để có thân hình gợi cảm, song Georgina Rodriguez vẫn bị choáng trước chế độ tập khắc nghiệt của siêu sao đang khoác áo Juventus. Cô nói:

"Ban đầu, tôi cảm thấy xấu hổ khi tập gym cùng với Ronaldo. Các bạn cứ thử tưởng tượng cảnh tập cùng Ronaldo trong một phòng đi. Những gì anh ấy trải qua khiến mọi người đều phải thán phục. Tôi thường tập ở nhà, còn anh ấy tập tại CLB, nhưng khi tập cùng nhau vì dịch bệnh, tôi thật sự cảm thấy xấu hổ".

“Nhưng sau đó, cảm giác xấu hổ này đã biến mất và bây giờ thì tôi lại thích được tập luyện cùng Ronaldo. Phải thừa nhận rằng anh ấy là động lực và là nguồn cảm hứng để tôi tập luyện mỗi ngày".

"Anh ấy tập luyện nhiều hơn tôi và hiệu quả cũng tốt hơn tôi. Ronaldo đơn giản là một vận động viên chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà tôi có một giáo viên giỏi nhất ở nhà và mỗi ngày tôi lại học được một điều mới từ anh ấy".

Ronaldo được biết đến như một trong những vận động viên thể thao chăm chỉ và kỷ luật nhất trong tập luyện. CR7 luôn là người đến sớm nhất trong những buổi tập và ra về muộn nhất. Cộng với chế độ ăn ngủ nghỉ theo tiêu chuẩn khoa học, dễ hiểu vì sao Ronaldo luôn giữ được vóc dáng cân đối dù đã bước qua tuổi 35.

Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng...
Bonucci bảo vệ Ronaldo sau pha sút hỏng pen trước Milan
Trung vệ Bonucci đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau tình huống sút hỏng penalty của siêu sao người Bồ ở trận bán kết Coppa Italia với AC Milan đêm qua.
HLV Juventus hài lòng với Ronaldo dù sút hỏng penalty
HLV Juventus, Maurizio Sarri hài lòng với Cristiano Ronaldo và tin rằng việc siêu sao này bỏ lỡ một quả phạt đền trước Milan trong trận bán kết Coppa Italia là...
Sau gần 2 năm, Cristiano Ronaldo mới tái hiện điều này?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã sút hỏng quả phạt đền trong trận bán kết lượt về cúp QG Italia với AC Milan, sau gần 2 năm thì CR7 mới lại không thể ghi bàn từ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X