Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand: “Ronaldo luôn muốn biết người khác nói gì về mình”

Thứ Tư 06/05/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ tại MU, Rio Ferdinand đã thừa nhận Ronaldo quan tâm tới việc người khác nói gì về mình.

Cựu trung vệ MU Rio Ferdinand mới đây đã tiết lộ một thói quen của siêu sao Cristiano Ronaldo. Đó là việc anh luôn tò mò và quan tâm tới việc người khác nghĩ gì và nói gì về mình.

Ferdinand Ronaldo luôn muốn nghe người khác nói gì về mình hình ảnh
Rio Ferdinand tiết lộ chuyện Ronaldo luôn muốn biết người khác nói gì về mình

Ferdinand nói về CR7 trên kênh podcast "The Beautiful Game": “Mọi người đều biết Ronaldo là một thiên tài nhưng tính cách của cậu ấy cũng rất khác thường. Dù đã là một siêu sao nhưng cậu ấy vẫn rất quan tâm đến những gì mọi người nói về mình và thường không công nhận những gì mà bản thân mình còn thiếu sót. Điều đó khiến cậu ấy trở thành một con người rất đặc biệt”.

Ferdinand chơi với Ronaldo tại Old Trafford trong 6 năm cho tới khi chân sút người Bồ Đào Nha gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2008 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó.

Song trước khi thành danh, Ronaldo cũng có không ít những hạn chế trong cách chơi bóng và Ferdinand cũng đề cập tới chuyện này: “Ronaldo rất lập dị. Cậu ấy tỏ ra hứng thú với tới cả các buổi tập. Song ban đầu cậu ấy khá lúng túng với các động tác. Nhưng bù lại, Ronaldo lại rất chăm chỉ. Cậu ấy thường mang một túi bóng tới một sân khác và tập một mình”.

Ferdinand cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của Ronaldo và cho biết CR7 luôn đặt quyết tâm rất cao khi vào sân và không bao giờ biết xuống tinh thần ngay cả khi đội nhà ở thế bất lợi.

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Cái tên nào át vía được Cristiano Ronaldo ở MU?
Theo tiết lộ từ hậu vệ từng khoác áo MU, Rafael da Silva thì Rio Ferdinand là thủ lĩnh đích thực của Quỷ đỏ. Ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không dám...
Ronaldo bị ám ảnh việc phải ghi thật nhiều bàn thắng
Đó là lời chia sẻ của Gary Neville, người từng có thời gian là đồng đội với siêu sao Cristiano Ronaldo ở Man United.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X