Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng HLV Conte sắp ký với Inter Milan

Thứ Hai 27/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Ông thầy người Italia đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Milan.

Conte ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan


Inter Milan đã có vé dự Champions League mùa tới, song tương lai HLV Luciano Spalletti vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo báo chí Italia, BLĐ đội bóng thành Milan muốn đưa về một HLV chất lượng hơn, thay vì tiếp tục tin tưởng HLV Spalletti.
 
HLV Antonio Conte đạt được thỏa thuận với Inter Milan hình ảnh

Antonio Conte ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan


HLV Conte là một trong những ứng viên được Inter Milan nhắm thay Luciano Spalletti. Nhà cầm quân người Italia khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới, ông sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Inter Milan đã tiếp cận HLV Conte, họ đã bí mật đàm phán với nhà cầm quân 49 tuổi. HLV Antonio Conte đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Ông thầy người Italia đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Milan.

Theo Sky Sports, cựu HLV Chelsea và đội bóng của Italia đã đạt được những thỏa thuận. Theo đó, Conte sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành Milan, hưởng lương 8 triệu euro/mùa. Ngoài việc được đáp ứng mức lương khá cao, Conte còn được cấp 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019.

Với hợp đồng đến tháng 6 năm 2022, Conte được kỳ vọng sẽ giúp Inter Milan nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Trong quá khứ, ông thầy người Italia đã cùng Juventus và Chelsea giành những danh hiệu lớn, Cote hoàn toàn có thể giúp Inter Milan thi đấu thành công trong thời gian tới.

Victor Moses có thể tái ngộ Antonio Conte tại Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh này mới tuyên bố sẽ không tiếp tục chơi cho Fenerbahce mùa tới. Ngoài cầu thủ chạy cánh của Chelsea, HLV Conte còn muốn BLĐ Inter Milan đưa về tiền đạo Lukaku của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X