Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đằng sau chiếc mặt nạ của Victor Osimhen

Thứ Tư 01/03/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen được nhìn thấy ăn mừng thường xuyên với chiếc mặt nạ ở trên mặt, đằng sau đó là một câu chuyện đẫm nước mắt.

Victor Osimhen là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Serie A mùa này. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi tới 21 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở Serie A, anh có 19 bàn và 3 kiến tạo, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi giúp Napoli đang dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Italia, họ hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan tới 18 điểm trên BXH. Màn trình diễn ấn tượng khiến Osimhen được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó phải kể đến MU, Chelsea và Newcastle.

Victor Osimhen được nhìn thấy thường xuyên đeo mặt nạ khi thi đấu, đằng sau đó là một câu chuyện đẫm nước mắt. Theo đó ở mùa giải trước cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương nặng, anh bị gãy nhiều xương gò má và hốc mắt. Osimhen dính chấn thương mặt nghiêm trọng sau pha tranh chấp bóng bổng với hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 11/2021. 

Victor Osimhen phai deo mat na khi thi dau

Victor Osimhen phải đeo mặt nạ khi thi đấu

Thậm chí một vài chuyên gia y tế đã khuyên cầu thủ này nên giải nghệ, nhưng anh đã quyết định phẫu thuật để tiếp tục thi đấu. Sau khi phẫu thuật chân sút của Napoli gắn bó với chiếc mặt nạ đến nay. Giáo sư Gianpaolo Tartaro, người làm phẫu thuật cho Osimhen tiết lộ:

“Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy quyết tâm phẫu thuật để có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Nếu những chiếc xương gãy gần hốc mắt lệch thêm chút nữa, cậu ấy đã mất thị lực vĩnh viễn. Thời điểm đó, chúng tôi phải đặt 18 chiếc đinh vít để cố định những mảnh xương vỡ. Sau cuộc phẫu thuật, Osimhen phải đeo mặt nạ mỗi khi thi đấu để bảo vệ mặt. Thật may khi điều đó không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ấy".

“Bây giờ, cậu ấy không cần phải mang mặt nạ nữa. Song, có vẻ như chiếc mặt nạ đem đến vận may nên cậu ấy quyết định đeo lâu hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X