Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Danilo chỉ ra lý do khiến Juventus thất bại trước Porto

Thứ Năm 18/02/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Danilo đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại.

Danilo nói về trận thua Porto


Juventus đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu bảng G, xếp trên Barca. Nhờ vậy họ chỉ phải đụng độ đối thủ vừa phải Porto ở vòng 1/8. Được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng đội bóng thành Turin đã gây thất vọng khi để thua 1-2 ở lượt đi trên đất Bồ Đào Nha.
 
Hậu vệ Danilo chỉ ra lý do khiến Juventus thất bại trước Porto hình ảnh

Dalino nói về trận đấu với Porto


Ngay phút thứ 2, Mehdi Terami khai thác sai lầm từ Rodrigo Bentancur và hạ gục thủ môn Wojciech Szczesny. 20 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Moussa Marega. Federico Chiesa gỡ lại một bàn cho Juventus khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút. 

Với kết quả này, Juventus gặp bất lợi trước trận lượt về nhưng dù sao cũng có chút vốn là một bàn trên sân khách. Đó chính là cơ sở để hậu vệ Danilo tỏ ra tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Phát biểu với trang web chính thức của UEFA, cựu sao Man City nói:

"Đây là Champions League và chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Juventus đã phải nhận 2 bàn thua từ 2 tình huống lơ là trong phòng thủ. Chúng tôi đã thiếu tập trung và phải trả giá. Porto đã chơi tốt. Với những gì đã diễn ra, họ xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, vẫn còn 90 phút ở trận lượt về".

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai. Đây là thời điểm khó khăn và cần đến sức mạnh của tập thể. Tôi nghĩ rằng Juventus đủ khả năng đánh bại Porto ở trận lượt về trên sân nhà, qua đó giành vé vào tứ kết".

Trận lượt về giữa Juventus và Porto sẽ diễn ra vào 03h00 (giờ Việt Nam) rạng sáng ngày 10/3. Đội ĐKVĐ Serie A sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé vào tứ kết. 
Không nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao JuventusKhông nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao Juventus
Dù đã 37 tuổi nhưng trung vệ Pepe vẫn không có ý định thay đổi tính cách và lối chơi của mình, anh vừa có tình huống gây gổ với Merih Demiral của Juventus.
Lần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bờiLần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bời
Rio Ferdinand cho rằng Juventus đã có một màn trình diễn “kinh khủng” khi để thua Porto 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
Kết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổKết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 18/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Porto vs Juventus, Sevilla vs Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X