Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chân dung bạn gái tin đồn của Francesco Totti

Thứ Tư 13/07/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francesco Totti và bà xã Ilary Blasi thông báo chia tay tối 11/7, lý do là bởi huyền thoại của Roma có người tình mới. Và báo chí Italia đã tìm ra nhân vật này.

Cách đây vài hôm, Ilary Blasi xác nhận đã chia tay Francesco Totti sau gần 20 năm chung sống. Cô viết trên trang cá nhân: “Sau hai mươi năm bên nhau và có ba đứa con kháu khỉnh, cuộc hôn nhân của tôi và Francesco đã kết thúc”.

“Tuy nhiên, quá trình giải quyết ly hôn là vấn đề riêng tư và tôi sẽ không đưa ra bất kỳ thông báo nào nữa. Tôi đề nghị mọi người không bàn tán đồn đại và trên hết hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi".

 

Noemi Bocchi nhan vat duoc cho la tinh moi cua Totti
Noemi Bocchi nhân vật được cho là tình mới của Totti

Sau thông báo của vợ, cựu tiền đạo Francesco Totti cũng xác nhận, anh nói: "Sau 20 năm bên nhau, mối quan hệ của tôi và Ilary không may đã chấm dứt. Tất cả những gì tôi đã nói và làm những tháng qua là để bảo vệ các con. Chúng luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc đời tôi. Tôi đã cố gắng vượt qua khủng hoảng hôn nhân nhưng hôm nay, tôi hiểu rằng lựa chọn chia tay - dù đau đớn - là không thể tránh khỏi".

Trước đó vào tháng 2 năm nay, tin đồn vợ chồng Totti rạn nứt rộ lên. Nguyên nhân được cho là danh thủ Italia ngoại tình với một người phụ nữ khác, nhưng họ đã phủ nhận thông tin này. Và đến khi hai người chính thức chia tay, báo chí Italia khẳng định lý do là bởi một người phụ nữ khác, nhân vật này là Noemi Bocchi. 

Totti và Noemi Bocchi cùng tới sân Olimpico hồi tháng 2 nhưng người đẹp ngồi sau anh hai hàng ghế để tránh những ánh mắt từ truyền thông. Totti và tình mới tin đồn được cho là nảy sinh tình cảm từ tháng 9 năm 2021, sau một lần gặp gỡ tại giải padel nhưng cả hai đều cố gắng giữ kín. 

Mọi chuyện dần hé lộ cuối tháng 11/2021 sau khi Noemi Bocchi vội vàng rời khỏi một bữa tiệc ở một hộp đêm sang trọng gần Colle Oppio để đến bên Totti bị tai nạn. Một ngày trước khi Totti và Ilary xác nhận chia tay, hình ảnh xe của cựu thủ quân Roma ở đỗ bên ngoài nhà Noemi Bocchi cũng được chia sẻ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X