Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLĐ Fiorentina khẳng định không mua lại Stevan Jovetic

Thứ Sáu 10/01/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, BLĐ của CLB đến từ Serie A, Fiorentina đã khẳng định rằng không có chuyện tiền đạo của Man City, Stevan Jovetic sẽ tái ngộ thành Florence như đồn thổi của báo chí trong những ngày gần đây.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Không được trọng dụng tại Etihad, Jovetic cũng không về Fiorentina

Những tưởng sự bổ sung mang tên Giuseppe Rossi sẽ làm cho hàng công của Fiorentina vơi bớt đi nỗi nhớ cựu thủ quân Stevan Jovetic; nhưng sau một thời gian tỏa sáng rực rỡ với hiệu suất hơn 1 bàn/ trận, Rossi đột ngột dính chấn thương. Đây là một tin rất không vui cho BLĐ cũng như BHL của La Viola, bởi sẽ từ đầu mùa tới giờ, Rossi đá tốt thế nào thì ai cũng biết. Đồng thời, trước đó, khi mà Mario Gomez cũng không hoàn toàn khỏe mạnh, thì đến lúc này Fiorentina đang thực sự lâm vào cảnh thiếu tiền đạo. Chẳng thể tin được một đội bóng chỉ cách đây 3 vòng đấu thôi còn tấn công với 2 tiền đạo xuất sắc, giờ đã "đói kém" nhân lực hàng công. Vì thế mà có những tin đồn được dấy lên: có vẻ như Fio đang muốn tái hợp cùng 2 đứa con cưng ngày nào, là Adrian Mutu và Stevan Jovetic.

Trường hợp của Mutu thì đã rõ ràng: sau khi hết hợp đồng với Ajaccio, đội bóng đến từ Ligue I, chân sút đình đám một thời này đã về quê hương để khoác áo CLB Petrolul Ploiesti. Như vậy, Fiorentina chỉ còn trông chờ vào trường hợp của Stevan Jovetic. Họ hoàn toàn có cơ sở để hi vọng, bởi lẽ những ảo mộng của tiền đạo người Montenegro khi chuyển tới sân Etihad hồi hè có vẻ như đã hoàn toàn vỡ vụn. Với phong độ chói sáng của Sergio Aguero cùng với Alvaro Negredo, Jovetic chỉ là lựa chọn thứ... 4 trên hàng công The Citizens khi mà Dzeko cũng là phương án dự bị được ưa dùng hơn. Từ đầu mùa đến giờ, với việc không được tin dùng và dính chấn thương liên miên, Jovetic mới ra sân vỏn vẹn 5 trận cho đội bóng của Manuel Pellegrini.

Chính vì thế, những tin đồn cuộc tình Fiorentina - Stevan Jovetic được tái hợp làm cho giới mộ điệu vô cùng quan tâm, bởi lẽ không để cho Jovetic thi đấu là sự lãng phí tài năng của anh. Tuy nhiên, Chủ tịch danh dự Andrea Della Valle của Fiorentina mới đây lại làm cho các CĐV của La Viola một phen thất vọng khi khẳng định trong thời điểm này, thật khó để có thể hoàn thành cuộc hội ngộ này. Ông khẳng định: "Chúng tôi đang tìm kiếm những sự bổ sung, gia cố có chất lượng, nhưng bạn biết đấy, việc tìm được những cầu thủ như Giuseppe Rossi trong chợ đông là không hề dễ dàng. Chúng tôi đã có những liên hệ nhất định với Mutu và Jovetic, nhưng những thương vụ như vậy rất khó để có thể xảy ra. Trong lúc này, việc Jovetic trở lại Fio là hoàn toàn không có cơ sở."

Đương nhiên Fiorentina cũng phải bỏ ra kha khá tiền nếu như muốn một lần nữa hợp tác với chân sút trị giá 30 triệu euro Stevan Jovetic. Dù cho không được ra sân nhiều, nhưng Jovetic vẫn hứa hẹn là một phần quan trọng trong đội hình của Man City trong tương lai, bởi lẽ tố chất kĩ thuật cũng như khả năng lãnh đạo hàng công của tiền đạo này là không cần phải bàn cãi. Ai ai chuyển sang đội bóng mới cũng cần thời gian để thích nghi, và một khi Jovetic đã quen với không khí chiến thắng tại Etihad, việc đưa anh đi bất kì đâu cũng là rất khó.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X