Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị chê bé bự, Lukaku tức tối giảm cân

Thứ Sáu 30/08/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập CLB trong mơ Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã được yêu cầu giảm cân để lấy lại thể trạng hoàn hảo nhất.


Inter cắt giảm thực đơn cho Lukaku

Cả mùa hè đi du lịch và không có bất kỳ trận đấu nào cho Man United, Lukaku đã không kiểm soát được trọng lượng của mình và cuối cùng, đầu quân cho Inter Milan như kỳ vọng. Huyền thoại MU Gary Neville thừa nhận CLB không cần những chân sút đẫy đà và không phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Và tại Italia, chân sút người Bỉ đã áp dụng chế độ ăn kiêng trong thực đơn. Anh được yêu cầu cắt giảm hoàn toàn đồ chiên, các loại phô mai và đồ uống có cồn. Ngược lại, Lukaku phải bổ sung thêm rau, các loại thịt trắng giàu protein như gà tây.

Bị chê bé bự, tiền đạo Romelu Lukaku tức tối giảm cân hình ảnh

Tiền đạo Romelu Lukaku giảm cân để lấy lại vóc dáng


Theo tiết lộ từ báo chí Italia, tiền đạo này đã giảm được 3kg từ khi chuyển tới Inter, với thành quả là bàn thắng trong ngày ra mắt CLB (Inter thắng Lecce 2-0). Tất nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ, bởi Lukaku từng tiết lộ anh nặng đến 104kg, nghĩa là giờ giảm cân nhưng vẫn hơn 1 tạ.

Song song với việc luyện tập, cầu thủ này cũng rất tích cực cập nhật trên mạng xã hội, khi chụp ảnh khoe body với dòng trạng thái: “Không tệ với một chàng béo chứ?”. Mới đây, Lukaku cũng “thả tim” trước thông tin chuẩn bị tái hợp Alexis Sanchez – cầu thủ cũng bị MU đẩy sang Inter nhưng dưới dạng cho mượn.

Còn nhớ trong những ngày đầu gia nhập đội bóng mới, tiền đạo Romelu Lukaku cho biết: “Môi trường ở Italia rất khác so với Anh. Tại MU, chúng tôi cũng luyện tập rất nhiều, nhưng tập như ở đây mới gọi là tập chứ!”

Khai hỏa ngay ngày ra mắt Inter, Lukaku được Conte khen ngợi nức nở
Phát biểu của HLV người Ý về tiền đạo tân binh từ Manchester United sau khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Lecce ở vòng 1 Serie A 2019/20.
VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
Slavia Prague đen đủi lọt bảng Tử thần: Kiếp này coi như bỏ!
Champions League xuất hiện một bảng đấu với nhiều đội bóng mạnh, điều đó chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích. Nhưng với cá nhân CLB Slavia Prague, thì...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X