Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Balotelli kháng án thành công

Thứ Bảy 20/04/2013 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italia đã thành công trong nỗ lực giảm án treo giò 3 trận do có hành động lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa AC Milan và Fiorentina.

Balotelli đã cư xử không đúng mực với trọng tài
Balotelli đã cư xử không đúng mực với trọng tài

Trong trận hòa 2-2 của AC Milan trước Fiorentina ở vòng 31 Serie A, Balotelli dính một thẻ vàng. Vì đây là là lần thứ 4 nhận thẻ vàng nên theo quy định, Balotelli bị treo giò một trận. Thế nhưng trong trận cầu đó, Balotelli đã có lời lẽ xúc phạm vị trợ lý trọng tài vào cuối trận.

Không bỏ qua cho hành vi thiếu suy nghĩ này, hôm 9/4 Liên đoàn bóng đá Italia đã ra quyết định treo giò thêm Balotelli 2 trận nữa. Ac Milan đã kháng án nhằm giảm án phạt cho tiền đạo của mình và cuối cùng đã thành công.

Thay vì 3 trận, Balotelli sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 2 trận tiếp theo của Milan. Dù vậy, anh sẽ vắng bóng trong trận cầu quan trọng của Milan với Juventus. Balotelli sẽ trở lại sân cỏ ở trận gặp Catania.

Balotelli cũng vừa nhận thêm tin vui khác khi lọt vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng trên thế giới của tạp chí TIME. Tuy nhiên, lịch thi đấu quốc tế sắp tới khiến tiền đạo người Italia không thể bay tới New York để tham dự lễ vinh danh do TIME tổ chức.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X