Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti "bực mình" vì chuyện Sheva

Thứ Hai 10/03/2008 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Carlo Ancelotti vừa qua đã tỏ ra khá bực tức trước những lời đồn thổi của dư luận về khả năng trở về với sân San Siro của tiền đạo Andriy Shevchenko.

Thất bại tại Champions League trước Arsenal có thể sẽ là "giọt nước làm tràn ly" buộc AC Milan phải bắt tay vào một cuộc cải tổ thực sự. Nhiều nguời cho rằng, đã đến lúc đội quân già cỗi Rossoneri cần phải được thay máu. Trong một bài trả lời phỏng vấn trước báo giới gần đây, chủ tịch của Milan Silvio Berlusconi đã nhắc đến "đứa con xa nhà" Sheva như một phần của kể hoạch này.

Milan vẫn rất nặng tình với Sheva


Kể từ khi Shevchenko ra đi, dứt điểm luôn là một trong những rắc rối mà Milan gặp phải. Trong khi đó, ở xứ sở sương mù, tiền đạo người Ukraine cũng không thể tìm lại được hình ảnh của chính mình trong màu áo của Chelsea. Một sự tái hợp rất có thể sẽ đem lại niềm vui cho cả đội bên.

Tuy nhiên, HLV Của Milan Carlo Ancelotti lại tỏ ra không mấy hào hứng viễn cảnh này, ông muốn toàn đội tập trung vào thời điểm hiện tại để thi đấu cho thật tốt hơn là mơ về những cái tổ khi mùa giải kết thúc.

"Tôi thấy nói tới chuyện đó vào lúc này không hợp lý chút nào. Tại sao không để đến cuối mùa giải hẵng bàn về điều này nhỉ. Tôi cho rằng chủ tịch Berlusconi đã nói đúng, chúng tôi chỉ có thể giành được vị trí thứ 4 nếu như dồn tâm sức để cái thiện phong độ vào thời điểm hiện tại."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X