Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trụ cột Juventus dính Covid-19, lỡ đại chiến với Milan

Thứ Ba 05/01/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Sandro của Juventus đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và sẽ không thể tham gia chuyến làm khách tới sân AC Milan vào rạng sáng thứ 4 tới.

Sandro nhiễm Covid-19

Alex Sandro đã chơi 83 phút cho Juventus ở chiến thắng 4-1 trước Udinese đêm chủ nhật. Hậu vệ người Brazil rời sân nhường chỗ cho Gianluca Frabotta sau đó. Đây được xem là động thái giữ sức cho Sandro tới từ HLV Andrea Pirlo trước thềm màn so tài với AC Milan.

Alex Sandro dính Covid-19, lỡ đại chiến với Milan hình ảnh
Alex Sandro dương tính với Covid-19

Nhưng điều vượt khỏi toan tính của Pirlo là mới đây, Sandro được xác nhận đã nhiễm Covid-19. Juventus mô tả cầu thủ chạy cánh trái này đã có một số triệu chứng nhẹ của căn bệnh thông qua một văn bản được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức:

“Juventus thông báo rằng sau khi xuất hiện một số triệu chứng nhẹ, một cuộc kiểm tra đã được sắp xếp cho cầu thủ Alex Sandro. Qua đó xác định anh ấy đã dương tính với Covid-19 và đang phải tự cách ly.”

“CLB đã liên hệ với các cơ quan y tế để đặt ra các quy trình cần thiết trong quá trình tập luyện và thi đấu của đội bóng.”

Alex Sandro va Ronaldo juventus
Số 12 không thể cùng Juventus đụng độ AC Milan

Alex Sandro đã có 10 lần ra sân cho Juventus trong mùa giải 2020-21 với 7 là tại Serie A. Anh chắc chắn sẽ ngồi ngoài khi Bianconeri làm khách của AC Milan - đội dẫn đầu BXH vào rạng sáng thứ 4 này. Khoảng cách giữa hai đội lên tới 10 điểm tại Serie A dù Juventus chơi ít hơn 1 trận.

Ngoài Sandro, Juve cũng khó lòng có sự phục vụ của Alvaro Morata cho trận đấu với Milan bởi tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang bình phục chấn thương đùi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X