Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 35 triệu euro

Thứ Năm 01/08/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mua thành công Rafael Leao từ Lille với giá 35 triệu euro, cầu thủ 20 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Patrick Cutrone, người cập bến Wolves.

Rafael Leao chính thức là người của AC Milan


Mùa giải vừa qua AC Milan đã chơi nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn không thể có vé dự Champions League, đội bóng thành Milan hiểu rằng mình phải tiếp tục nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu hay gần hơn là một vị trí ở Top 4 Serie A.
 
Chi 35 triệu euro, AC Milan mua thành công Rafael Leao hình ảnh

AC Milan chiêu mộ thành công Rafael Leao


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 AC Mian đã hoạt động khá sôi nổi. Trong một diễn biến mới nhất, AC Milan mua thành công Rafael Leao từ Lille với giá 35 triệu euro, cầu thủ 20 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Patrick Cutrone, người cập bến Wolves.

Rafael Leao là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Cầu thủ 20 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro. Leao chỉ tới Lille từ Sporting Lisbon vào tháng 8 năm ngoái song đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng.

Mùa giải vừa rồi anh có 8 bàn ở Ligue 1 sau 26 lần ra sân. Rafael Leao sẽ thay thế Patrick Cutrone, người đã gia nhập Wolves trong tuần này với mức phí khoảng 20 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1999 là bản hợp đồng thứ 3 của AC Milan ở Hè này, sau Theo Theo Hernandez và Rade Krunic.

AC Milan cũng sắp đón thêm hậu vệ 23 tuổi Leo Duarte từ Flamengo, HLV Jorge Jesus xác nhận cầu thủ này đã là người của đội bóng Italia.

"Tôi chắc chắn Duarte sẽ trở thành một cầu thủ Milan, tất cả đã xong. Cậu ấy đang chuẩn bị tới châu Âu, cậu ấy sẽ sớm ký hợp đồng với AC Milan. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X