Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney hé lộ kế hoạch "đào tẩu" sang Bayern

Thứ Tư 08/05/2013 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh đã tiết lộ với các đồng đội rằng, anh muốn rời Old Trafford để gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ferguson đã không còn quá coi trọng Rooney
 

Xuyên suốt mùa bóng vừa qua, Rooney không giấu được nỗi thất vọng khi bị Van Persie làm cho lu mờ, đánh mất vị trí tiền đạo số 1 ở Old Trafford. Tin đồn tiền đạo 27 tuổi này sẽ chia tay M.U ngày càng lan rộng. Không những thế, mối bất đồng giữa Rooney và HLV Ferguson cũng được nhắc đến.

Trong bối cảnh đó, nhà tân vô địch nước Đức - Bayern Munich sẵn sàng dốc hầu bao chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Wayne Rooney. Dù ngài Ferguson từng bác bỏ chuyện bán tiền đạo số 10. Nhưng giờ ông cũng chấp nhận để Rooney ra đi và đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế (Falcao hoặc Lewandowski).

Bản thân Rooney cũng khá hào hứng trước viễn cảnh đầu quân cho Hùm xám. Bayern Munich đang chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp ở Bundesliga và với đội hình hùng hậu hiện tại, họ có thể trên đỉnh cao châu Âu vài năm nữa.

Hơn nữa, tuyển thủ Anh cũng rất muốn được làm việc cùng Pep Guardiola, người sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng mà Juup Heynckes để lại cuối mùa bóng này. Về phần Pep, ông cũng mong chờ một bản hợp đồng bom tấn sẽ được thực hiện khi về Allianz Arena. Ngoài Ronaldo, Rooney chính là cái tên ấn tượng nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này.

Thời gian qua, gã nhà giàu nước Pháp - PSG cũng đánh tiếng muốn mua Rooney. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có những động thái tiếp cận chính thức.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X