Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Bayern hy vọng CLB giữ chân “hiện tượng” Coutinho

Thứ Hai 04/05/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng ca ngợi người đồng đội Philippe Coutinho và hy vọng “Hùm xám” sẽ giữ chân tuyển thủ Brazil sau khi giao kèo cho mượn với Barcelona đáo hạn.

Coutinho tương lai bất ổn

Philippe Coutinho chơi cho Bayern mùa này dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Sau khởi đầu tốt, “Phù thủy nhỏ” đã vật lộn để phát huy khả năng tại đội bóng Đức. Trước đó, Coutinho cũng có 1 năm rưỡi mờ nhạt ở Barca dù được mua về với giá trị lớn đi kèm nhiều kỳ vọng.

Thiago Alcantara hy vọng CLB giữ chân hiện tượng Coutinho hình ảnh
Coutinho có thể bị Bayern trả về Barca

Có tin Bayern không muốn mua đứt Coutinho sau mùa 2019-20. Trở lại Barca, anh có thể lập tức bị rao bán khi Blaugrana tìm cách gây quỹ chuyển nhượng cho những Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter Milan).

Thiago nói về đồng đội

Bất chấp những điều trên, Thiago Alcantara hy vọng sẽ thấy người đồng đội ở lại Bayern mùa tới. Cầu thủ 29 tuổi dành những lời ca ngợi cho tài năng và đạo đức làm việc của Coutinho.

“Tôi biết rõ Coutinho, đó là một tài năng lớn”, Thiago nói với tờ La Vanguardia. “Tôi đã thấy anh ấy chơi bóng khi mới 12 tuổi. Tôi đã thi đấu với anh ấy ở Brazil và rất yêu mến cầu thủ này.”

Thiago Alcantara
Thiago hy vọng ngôi sao người Brazil ở lại

“Coutinho không thiếu phẩm chất. Tôi thích chơi cùng các cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất và đó là một hiện tượng thực sự. Đó là một chàng trai tuyệt vời, làm việc rất chăm chỉ, có kỹ thuật tuyệt vời và khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc.”

“Các cầu thủ đều phải trải qua những thời gian tích cực và đôi khi là tiêu cực. Coutinho mang đến cho chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây vào mùa giải tới.”


Thiago gia nhập Bayern từ Barcelona năm 2013. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020-21 và được biết HLV trưởng Hansi Flick hy vọng sẽ giữ anh ở lại.

Kể từ khi đến Bayern, Thiago đã cùng họ giành 6 chức vô địch Bundesliga cùng nhiều danh hiệu khác. Cầu thủ 29 tuổi này sẵn sàng giải nghệ tại sân Allianz Arena.

Thiago nói khi được hỏi liệu anh có kết thúc sự nghiệp ở Bayern hay không: “Đó là một câu hỏi khó. Rất nhiều thứ sẽ xảy ra. Tôi sẽ phải duy trì phong độ của mình.”

“Có thể CLB sẽ đột nhiên tìm kiếm một cầu thủ mới ở vị trí của tôi. Nhưng thật tuyệt vời khi kết thúc sự nghiệp tại CLB này.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X