Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thần đồng Erling Haaland vượt xa thành tích ghi bàn của Messi và Ronaldo

Thứ Ba 19/05/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút đang có phong độ cực cao gần đây Erling Haaland vừa tiếp tục ghi bàn trong ngày giải VĐQG Đức khởi tranh trở lại. Điều này cũng giúp anh vượt xa thành tích ghi bàn của hai siêu sao Ronaldo và Messi ở cùng độ tuổi.

Với pha làm bàn giúp Dortmund đánh bại Schalke cuối tuần qua, tiền đạo Erling Braut Haaland đã ghi tổng cộng 41 bàn ở mùa giải 2019/20 cho Red Bull Salzburg và Dortmund.

Erling Haaland vượt xa thành tích ghi bàn của Ronaldo và Messi hình ảnh
Erling Haaland có thành tích ghi bàn vượt xa Messi, Ronaldo

Ấn tượng hơn là ngôi sao người Na Uy năm nay mới chỉ 19 tuổi. Nếu so về cùng độ tuổi, Haaland thậm chí còn có thành tích ghi bàn 'đáng sợ' hơn rất nhiều so với hai tượng đài bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo thống kê để chạm mốc 41 bàn thắng trong một mùa giải, Haaland thực hiện điều này khi 19 tuổi 9 tháng 23 ngày. Trong khi đó, Messi chạm mốc này khi anh 22 tuổi, 10 tháng và 6 ngày ở mùa 2009-2010 còn Ronaldo thậm chí còn mất nhiều thời gian hơn khi CR7 23 tuổi, 3 tháng và 6 ngày.

Đáng chú ý, nhiều ngôi sao trong làng bóng đá thế giới như Neymar, Antoine Griezmann hay Kylian Mbappe thậm chí còn chưa đạt được thành tích này. Trong khi Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang phải đợi đến năm 27 tuổi, Edinson Cavani phải đến năm 29.

Với việc tiếp tục duy trì phong độ làm bàn khủng như hiện tại, 'wonderkid' Erling Haaland có lẽ cũng sẽ sớm rời Dortmund để chuyển tới một bến đỗ lớn hơn mà đó có thể là Real Madrid hoặc Man United.

Tiết lộ: Juventus mất wonderkid Haaland vì thói khinh người
Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ lý do sao trẻ Erling Haaland từng từ chối Juventus để kết duyên với Dortmund vào tháng 1 vừa qua.
Bị xúc phạm, Haaland lập tức cho sao Barca ăn quả báo
Jean-Clair Todibo, hậu vệ khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona, đã bị nghiệp quật ngay sau khi có những lời lẽ khó nghe dành cho tiền đạo người...
“Haaland trông vụng về nhưng sẽ đi vào lịch sử!”
Đồng đội cũ tại Molde, Alex Craninx ủng hộ Erling Haaland đi vào lịch sử bóng đá.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X