Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc: Thương vụ Lucas Hernandez tiêu tốn của Bayern 160 triệu euro

Thứ Ba 26/03/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid, đây là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, đội bóng của nước Đức sẽ phải chi ra 160 triệu euro để có ngôi sao người Pháp.

Lucas Hernandez đang ở rất gần Bayern Munich


Trong màu áo ĐT Pháp, Lucas Hernandez luôn có được vị trí đá chính. Tuy nhiên, trong màu áo Atletico Madrid, cầu thủ 23 tuổi này phải chia sẻ vị trí đá chính với Filipe Luis. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1996 mới có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Bayern Munich chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid hình ảnh

Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez


Không được đảm bảo vị trí đá chính khiến cầu thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn rời Atletico Madrid. Bayern Munich đang là CLB khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất. Dù không mua được cầu thủ người Pháp vào tháng 1, song họ vẫn chưa bỏ cuộc.

Theo tờ Bild, Bayern Munich mua Lucas Hernandez ở Hè 2019. Đội bóng nước Đức duyệt chi 200 triệu bảng ở Hè này, họ muốn nâng cấp đội hình sau khi bị loại từ sớm ở Champions League mùa này. 


Bayern mất tới 160 triệu euro cho Lucas Hernandez


Bayern Munich chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid, đây là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, đội bóng của nước Đức sẽ phải chi ra 160 triệu euro để có ngôi sao người Pháp.
 
Bayern mat toi 160 trieu euro de co Lucas Hernandez

Bayern mất tới 160 triệu euro để có Lucas Hernandez


Theo France Football, “Hùm xám” sẽ phải chi 85 triệu bảng tiền chuyển nhượng để có Lucas Hernandez. Đây là số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1996 với đội bóng thành Madrid. Sau đó, đội ĐKVĐ Bundeliga phải chi thêm 75 triệu euro để trả lương cho Lucas Hernandez trong vòng 6 năm.

Nếu thương vụ này được thông qua, Lucas Hernandez sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga. Cầu thủ người Pháp cũng sẽ trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của Bayern Munich.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X