Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern tấm tắc hài lòng khi ‘hớt tay trên’ Liverpool thành công

Thứ Ba 22/10/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ sự hài lòng với màn trình diễn của Philippe Coutinho kể từ khi gia nhập.

Phải cạnh tranh cùng Liverpool cho chữ ký tiền vệ người Brazil nhưng Bayern đã chiến thắng và lãnh đạo của họ đến giờ cảm thấy rất vui vẻ.

Coutinho chuyển sang Bayern


Sau 1 năm rưỡi tại Barcelona, Philippe Coutinho không chứng tỏ được nhiều. Dù HLV Ernesto Valverde đã cố gắng thử nghiệm nhiều phương án, cái bóng quá lớn của Lionel Messi vẫn là nguyên nhân lớn khiến cầu thủ 27 tuổi không thể phát huy khả năng.

Sếp Bayern tấm tắc hài lòng với Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho thể hiện ấn tượng sau khi tới Bayern

Mùa hè này, Barca có kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann và Coutinho nằm trong danh sách phải ra đi. CLB cũ Liverpool muốn đón “Phù thủy nhỏ” trở lại để tăng thêm sức sáng tạo cho tuyến giữa. Tuy nhiên, sau cùng Bayern mới là những người chiến thắng khi mượn được Coutinho về từ Barca.

Là bản hợp đồng tốt


Sau 7 lần ra sân đã qua tại Bundesliga, Coutinho đã ghi được 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Anh chiếm luôn suất đá chính của công thần nhiều năm qua tại sân Allianz Arena là Thomas Muller. Đồng đội trên tuyển Brazil là Ederson còn tin tưởng Coutinho sẽ biến Bayern Munich thành ứng cử viên vô địch Champions League.

Sếp Bayern tấm tắc hài lòng khi ‘hớt tay trên’ Liverpool thành công hình ảnh 2
Đến sếp Bayern cũng phải khen tiền vệ Brazil

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã rất vui mừng với sự đóng góp của tân binh 27 tuổi: “Philippe là một cầu thủ chất lượng cao.”, Rummenigge nói với tờ Kicker của Đức.

“Cậu ấy không có thái độ ngôi sao, là một người dễ tính và rất có uy tín tại CLB. Chúng tôi rất hài lòng với thương vụ chuyển nhượng này.”

Bayern có cài vào hợp đồng điều khoản mua đứt Coutinho cuối mùa giải với giá 120 triệu bảng. Tuy nhiên, Rummenigge tuyên bố quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này sẽ không được đưa ra cho đến hè năm sau. “Chúng tôi sẽ quyết định về điều đó khi thời điểm thích hợp đến”, người đàn ông 64 tuổi nói thêm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X