Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Man Utd sẽ thất bại trong vụ Gundogan

Thứ Hai 30/12/2013 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành của Dortmund, Hans Joachim Watzke đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Ilkay Gundogan của cả Real Madrid lẫn Manchester United.

Bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso, Real Madrid đang lên phương án chiêu mộ Ilkay Gundogan trong trường hợp thất bại trong việc giữ chân Xabi Alonso. Ngoài Real Madrid, Man Utd cũng đang để ý từng động thái của tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kì. HLV David Moyes đang cần tăng cường thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm đảm nhiệm vai trò sáng tạo ở khu trung tuyến và Gundogan là một trong số những mục tiêu của MU lúc này.

Theo Rene Meulensteen, Gundogan là cầu thủ mà M.U đang cần
Theo Rene Meulensteen, Gundogan là cầu thủ mà M.U đang cần

Không có gì khó hiểu khi cả hai ông lớn tại châu Âu đều nhìn chằm chặp theo từng bước chạy của Gundogan, bởi tiền vệ này đang là trụ cột tại khu trung tuyến Dortmund những mùa gần đây. Trong ba mùa thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr, Gundogan đã ghi được 10 bàn thắng trong 84 trận ra sân. Ngoài ra trong màu áo đội tuyển Đức, Gundogan cũng đã có 8 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, phía Dortmund thông qua giám đốc điều hành Watzke tuyên bố rằng sẽ không để Gundogan ra đi:" Nếu chúng tôi tin tưởng vào những câu chuyện được phát ra từ giới truyền thông Tây Ban Nha về việc cầu thủ nào đó muốn ra đi, dĩ nhiên chúng tôi sẽ gặp khó khăn rất nhiều để xây dựng một đội bóng thích hợp như hiện tại. Chưa hề có chuyện Ilkay cũng như cha cậu ấy đề cập đến chuyện ra đi".

Cha của Gundogan, đồng thời là người đại diện của tiền vệ này cũng xác nhận điều này khi bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2015:" Dortmund sẽ luôn là đối tác đầu tiên mà chúng tôi nghĩ tới khi thảo luận về vấn đề tương lai của Gundogan". 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X