Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Raul từ chối Blackburn: Chờ đề nghị của Malaga?

Thứ Năm 18/08/2011 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raul Gonzalez đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ Blackburn Rovers, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ ở lại Schalke ít nhất cho đến hết mùa Hè này.

Ban lãnh đạo “Royal Blues” tuyên bố muốn giữ Raul, nhưng họ lại cho phép Blackburn được quyền thương lượng các điều khoản cá nhân với anh. Điều này đã làm dấy lên những tranh luận về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha. Chỉ đến hôm qua, mọi chuyện mới chấm dứt khi giám đốc điều hành Horst Heldt cho biết Raul sẽ ở lại. Trên trang web của CLB, Heldt chia sẻ: “Raul đã nói với tôi rằng anh ấy muốn ở lại và nhờ chúng tôi từ chối đề nghị của Blackburn”.

Liệu Raul có còn gắn bó với Schalke?

Việc “Chúa nhẫn” từ chối đề nghị của Blackburn cũng không quá khó hiểu bởi về mặt lương bổng, đội bóng Anh khó có thể trả cho anh nhiều hơn mức 6 triệu euro mỗi mùa đang được hưởng tại Schalke. Mặt khác, việc phải thi đấu ở Premier League, giải đấu đòi hỏi rất cao về tốc độ, thể lực, lại không có kỳ nghỉ đông, dường như cũng quá sức đối với một lão tướng đã 34 tuổi như Raul. Nhưng Schalke đã có những động “bật đèn xanh” cho anh ra đi. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn hơn 10 ngày và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Những tin đồn Raul có thể ra đi cũng không phải đến bây giờ mới xuất hiện. Tuy góp công lớn giúp Schalke giành cúp Quốc gia và lần đầu vào bán kết Champions League nhưng thực tế, bởi mức lương quá cao của tiền đạo này thực sự là một gánh nặng với đội bóng. Sau khi HLV Felix Magath ra đi, tầm quan trọng của Raul dường như cũng giảm đi vài phần, xét trong cả mối quan hệ với BLĐ, và cả HLV trưởng. Vào tháng Tư năm nay, Raul đã từng đề nghị gia hạn hợp đồng (có thời hạn tới tháng 6/2012) thêm một năm nhưng giám đốc điều hành Heldt đã từ chối.

Chân sút người TBN cũng có những mâu thuẫn âm ỉ với HLV Ralf Rangnick. Trước đây, khi HLV Magath còn tại vị, Raul luôn được coi là số 1, là trung tâm của đội bóng, được các cầu thủ khác phục vụ. Nhưng kể từ khi ông Rangnick lên thay, “Chúa nhẫn” đã không còn được trọng vọng như trước. Với tân HLV của Schalke, Raul, dù có bảng thành tích sáng lòa, cũng chỉ được coi như một cầu thủ bình thường. Bởi vậy, ông Rangnick cũng yêu cầu Raul phải di chuyển tích cực hơn, đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của cả đội.

Tuy chưa đến mức không thể nhìn mặt nhau nhưng thực tế, mối quan hệ giữa Schalke và Raul đã có những rạn nứt. Lúc này, chỉ cần một đề nghị hợp lý cho cả hai, có lẽ “Chúa nhẫn” sẽ rời Veltins Arena. Cách đây vài tuần, người ta đã thấy Raul xuất hiện tại khách sạn nơi Malaga đóng quân. Liệu đội bóng nhà giàu mới nổi kia có tạo ra một bất ngờ nào trong thời gian tới để đưa “Chúa nhẫn” quay trở lại Tây Ban Nha?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X