Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG từ bỏ Aubameyang, cơ hội mở ra với M.U

Thứ Năm 15/06/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây CLB Paris Saint-Germain đã ngừng theo đuổi tiền đạo Aubameyang. Vì thế, cơ hội lúc này lại mở ra với khá nhiều đội bóng muốn có chữ ký của chân sút đang khoác áo Borussia Dortmund.

Aubameyang đã không giấu nổi ý định muốn rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 bởi lẽ anh muốn ra đi để tìm những thách thức mới. Cho dù điểm đến ưa thích của anh là Real Madrid, nhưng dường như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không thực sự muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Gabon. Chính vì thế, Aubameyang đành chấp nhận đến PSG, đội bóng đã bày tỏ nguyện vọng với anh trước đó.

PSG tu bo Aubameyang, co hoi mo ra voi MU hinh anh goc
Aubameyang không thể đến PSG

Tuy nhiên, quá trình thương thảo mức giá chuyển nhượng giữa PSG và Dortmund không diễn ra thuận lợi. Sự cương quyết của đội bóng nước Đức khiến cho Antero Henrique, tân giám đốc thể thao của PSG, chán nản và ông quyết định sẽ ngừng theo đuổi Aubameyang. Hơn nữa, theo nhiều nguồn tin từ nước Đức, lý do PSG bỏ cuộc là bởi HLV Unai Emery đang muốn sở hữu một mẫu trung phong cắm cổ điển. Aubameyang đã tiến bộ rất nhiều ở khả năng chọn vị trí săn bàn, nhưng có vẻ như PSG đang cần một mẫu tiền đạo sắc bén như Edinson Cavani.

Lúc này PSG chỉ đang theo đuổi một ngôi sao lớn, đó là tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal, cho dù họ vẫn phải đứng sau Man City và Bayern Munich trong thứ tự ưu tiên của cầu thủ người Chile. Trở lại với trường hợp của Aubameyang, anh sẽ khiến M.U, Chelsea và Real phải để mắt tới một lần nữa.

Thậm chí, M.U có thể chuyển hướng sang Aubameyang, như là một thông điệp gửi cho Real Madrid, đội bóng đang cương quyết không muốn bán Morata với giá thấp hơn 70 triệu bảng Anh. Số lượng các tiền đạo đẳng cấp thế giới sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 là không nhiều, vì thế giá trị của các cầu thủ Morata đã bị đẩy cao đến chóng mặt. Tuy nhiên, khi Aubameyang xuất hiện một lần nữa, thị trường chuyển nhượng giữa các đội bóng châu Âu có thể sẽ bị thay đổi ít nhiều.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X