Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep được huyền thoại Milan “mách nước” bí quyết ngăn cản Messi

Thứ Bảy 09/05/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại Milan một thời, cựu tiền vệ Gennaro Gattuso đã lên tiếng cho rằng nếu như muốn ngăn cản Messi vào lúc này, chỉ có cách duy nhất là… đá vào chân ngôi sao người Argentina.

Pep duoc huyen thoai Milan mach nuoc bi quyet ngan can Messi hinh anh
Messi vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Bayern tại bán kết Champions League

Trong quá khứ, huyền thoại của Milan, Gennaro Gattuso từng được biết đến như một tiền vệ phòng ngự có phong cách “đá rắn” bậc nhất châu Âu. Rất nhiều lần, chính sự lăn xả cùng tinh thần chiến đấu theo kiểu sẵn sàng “ăn tươi nuốt sống” đối thủ của Rino đã giúp cho Rossoneri duy trì được sức mạnh cần thiết ở trung tâm hàng tiền vệ, qua đó làm tiền đề để những mắt xích khác như Pirlo, Kaka… tỏa sáng một cách rực rỡ.

Mới đây, cựu danh thủ người Italia cũng vừa có bài trả lời phỏng vấn trên tờ Marca sau khi được hỏi về các giải pháp ngăn cản Lionel Messi, ngôi sao đã thể hiện phong độ xuất sắc trong trận thắng Bayern vài ngày trước. Theo đó, Gattuso cho rằng vào thời điểm hiện tại, chỉ có một cách duy nhất để cản bước M10, đó là… đá xấu với cầu thủ này.

“Tôi không biết các huấn luyện viên sẽ phải chỉ đạo các học trò chơi thế nào để ngăn chặn Messi. Nhưng nếu như vẫn còn là một cầu thủ, tôi sẽ nhanh chóng áp sát và cho cậu ấy một cú đá vào chân (cười). Có lẽ, đây là cách duy nhất để cản Messi đi bóng”.

Bên cạnh đó, Gattuso cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Juventus sau khi đội bóng này xuất sắc đánh bại Real Madrid và đứng trước cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay: “Lúc này, Juventus chính là niềm tự hào của nền bóng đá Italia. Đó là tín hiệu tốt cho Calcio khi mà họ đang dần thiết lập lại những giá trị ở đấu trường châu Âu”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X