Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Muốn sở hữu Reus, Liverpool chỉ phải trả chưa đến 20 triệu bảng

Thứ Tư 06/08/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo thông tin mà tờ Metro của Anh đăng tải, nếu muốn sở hữu Reus, Liverpool chỉ phải trả cho Dortmund số tiền là 19,8 triệu bảng.

Liverpool đang hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau sự ra đi của Suarez. Để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2014-2015, HLV Brendan Rodgers đã chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ tiềm năng về sân Anfield.

Tính đến thời điểm  này, đội bóng thành phố cảng đã có được 6 tân binh trải đều ở các vị trí. Tuy nhiên, để hướng đến những danh hiệu ở mùa giải năm nay, HLV Brendan Rodgers vẫn đang cố gắng đưa về Anfield một vài bản hợp đồng chất lượng nữa.
 

marco reus
Marco Reus 

Mục tiêu hàng đầu của HLV người Bắc Ireland ở thời điểm này là tiền vệ Marco Reus của Dortmund, cầu thủ người Đức được cho là sẽ rời đội bóng này trong thời gian tới khi vừa từ chối gia hạn hợp đồng.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Metro (Anh), Liverpool có thể sở hữu Marco Reus với giá 19,8 triệu bảng. Đây là mức giá tương đối “bèo” với tài năng đã được khẳng định trong thời gian qua của Reus.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào tình hình thực tế, nó là mức giá hợp lý và vừa đủ để Liverpool có được chữ ký của Marco Reus. Bởi lẽ, hợp đồng của tiền vệ người Đức với đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ còn thời hạn 1 năm nữa, nếu Dortmund không bán tiền vệ 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì họ sẽ mất trắng cầu thủ này sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc.

Dortmund đang cố gắng tránh giẫm vào vết xe đổ của mình đã tạo ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi bị Bayern cướp trắng Robert Lewandowski. Theo thông tin mới nhất của Bild, mức giá 19,8 triệu bảng (gần 25 triệu euro) đó chính là phí giải phóng hợp đồng của Reus với Dortmund, thấp hơn 10 triệu euro so với những gì mà báo chí châu Âu đưa trong thời gian qua.

Thực tế cho thấy, để có được chữ ký của Reus mà chỉ phải chi 25 triệu euro, không phải Liverpool mà phần lớn các câu lạc bộ lớn ở châu Âu thời điểm này đều chi trả được. Bởi vậy, đội bóng thành phố cảng phải nhanh chóng hoàn thiện thương vụ này nếu không họ sẽ bị M.U, Chelsea và thậm chí là cả Real nẫng tay trên./.

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X