Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mario Goetze tự hào vì Bayern Munich không "dựng xe buýt" như Chelsea

Thứ Ba 13/05/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhắc lại nỗi đau của Bayern Munich mùa này, Mario Goetze đã dùng Chelsea làm bình phong khi châm chọc lối chơi của The Blues.

Hứng chịu thất bại với tổng tỉ số 0-5 trước Real Madrid sau hai lượt trận tại Champions League (đặc biệt là trận thua 0-4 trên sân nhà Alianz Arena), Bayern Munich đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ dư luận.

Mario Goetze duy trì phong độ cao từ sau dịp năm mới.
Goetze tin tưởng vào lối chơi của Bayern Munich

Đa phần ý kiến đều cho rằng lối chơi chỉ tập trung kiểm soát bóng mà không đưa ra được phương án tiếp cận khung thành của "hùm xám" đã lỗi thời. Bóng đá hiện nay cần những tình huống bóng trực diện có độ sát thương cao thay vì những tình huống chuyền đi chuyền lại trước vòng cấm của đối thủ.

Phản bác lại ý kiến này, tiền vệ Mario Goetze cho biết:" Trận thua Real Madrid thật đau đớn. Ở trận lượt về, chúng tôi đã có một ngày tồi tệ. Nhưng bạn không được quên cách chúng tôi thi đấu trước Real Madrid khi chúng tôi là những người kiểm soát bóng vượt trội.

Rõ ràng, bạn có thể làm giống với cái cách mà Chelsea đã thi đấu khi gặp Atletico Madrid bằng việc dựng một chiếc xe buýt trước cầu môn. Nhưng đó không phải là cách thi đấu của chúng tôi. Tôi tin chắc rằng chúng tôi đang thi đấu theo cách vốn có của bóng đá. Và cách chơi này khiến tôi hoàn thiện hơn".

Mario Goetze mới gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2013 với mức giá 37,1 triệu euro sau khi nói lời chia tay Dortmund. Ngay ở mùa đầu tiên, tiền vệ này đã cùng Bayern Munich vô địch Bundesliga một cách đầy thuyết phục.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X