Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Bayern nhìn ra những tia sáng sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 18/07/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac vẫn nhìn ra những điểm sáng sau trận ra quân mùa mới thất bại 1-2 của Bayern Munich trước Arsenal.

Trong trận giao hữu đầu tiên trong hè 2019, Bayern Munich đã thua 1-2 trước Arsenal. Dù vậy, HLV Niko Kovac vẫn nhìn ra những điều lạc quan từ đội bóng của mình.

Bàn thắng phút 89 của Eddie Nketiah đã giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich 2-1 ở trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup. Trước đó, bàn phản lưới của Louis Poznanski giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước và Robert Lewandowski gỡ hòa cho đội bóng Đức.

HLV Kovac
HLV Niko Kovac hài lòng với những gì Bayern thể hiện trước Arsenal

Dù vậy, HLV Kovac vẫn khá hài lòng với các học trò, nhất là hàng công trẻ trung với tân binh 19 tuổi Jann-Fiete Arp đá cắm ở hiệp 1. “Chúng ta đã thấy một trận đấu rất thú vị với rất nhiều tốc độ cùng sự cơ động”, thuyền trưởng Bayern nói với các phóng viên.

“Ở giai đoạn tiền mùa giải này, cả hai đội đều rất hài lòng. Thật không may, kết quả đã không đi theo mong muốn của chúng tôi, nhưng tôi thích những gì đội bóng thể hiện trên hàng công. Người xem sẽ có đánh giá của riêng mình, kết quả chắc chắn là thứ yếu.”

Bayern sẽ vượt lên dẫn trước nếu thủ môn Bernd Leno của Arsenal không có pha cứu thua xuất sắc sau cú dứt điểm của Thomas Muller trước giờ nghỉ. Sau trận, tiền đạo 30 tuổi này đồng tình với HLV Kovac về việc kết quả của họ không mấy quan trọng.

“Không hẳn chúng tôi cảm thấy vui vẻ khi thất bại, nhưng chúng tôi đã làm tốt trong nhiều khâu”, Muller nói. “Đó không phải là trọng tâm để chúng tôi tạo ấn tượng trước mùa giải. Đó đơn giản là một trận đấu rất hay.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X