Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Đức bỏ dở buổi phỏng vấn, lên khán đài tẩn nhau với CĐV

Thứ Ba 15/09/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Toni Leistner của Hamburg đã lên tận khán đài và xô xát với CĐV Dynamo Dresden sau trận đấu tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức 2020/21.


Hậu vệ Đức tẩn nhau với CĐV đối phương

Hamburg thất bại 1-4 trong chuyến làm khách tới sân của Dynamo Dresden tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức 2020/21. Sau trận đấu, Toni Leistner đang tham gia trả lời phỏng vấn thì bị 1 nhóm CĐV đối phương khiêu khích. Thậm chí, 1 người quá khích có hành động xúc phạm tới gia đình của cầu thủ 30 tuổi.

Không giữ được bình tĩnh, Toni Leistner bỏ dở luôn cuộc phỏng vấn. Anh lên tận khán đài để làm cho ra lẽ sự việc. Cầu thủ người Đức lên tận khán đài và xô ngã CĐV quá khích của Dynamo Dresden. 

Lực lượng an ninh và những người xung quanh đã kịp can thiệp để tránh sự việc đi quá xa. Song, đoạn clip xô xát giữa Toni Leistner và CĐV Dynamo Dresden được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

video



Sau sự việc trên, Toni Leistner lý giải:

“Tôi không thể giữ bình tĩnh trước những lời lăng mạ nhắm vào gia đình tôi, vợ tôi và con gái tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi đã nổi điên, nhất là khi đây là trận cầu rất đặc biệt đối với tôi."

Cầu thủ 30 tuổi sinh ra và lớn lên tại chính Dresden. Trước khi chơi cho Hamburg, anh từng khoác áo Dynamo Dresden trong giai đoạn từ 2010 tới 2014. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Toni Leistner phải hứng chịu những hành động khiêu khích từ CĐV đội bóng này.

Kai Havertz ‘tấu hài’ với đường chuyền ma quái ra biên
Có màn ra mắt suôn sẻ trước Brighton, nhưng bom tấn 90 triệu bảng Kai Havertz lại khiến người hâm mộ ghi nhớ hơn về đường chuyền không cho ai cả.
Neymar tiếp tục bị sao Marseille so sánh với chó
Trên mạng xã hội, tiền vệ Payet của Marseille có hành động xúc phạm Neymar.
Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Alvaro Gonzalez tố Neymar gian dối, cần học cách chấp nhận thất bại
Cay cú vì nhận thẻ đỏ với lỗi đánh nguội, Neymar đã chỉ trích Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với mình. Tuy nhiên, hậu vệ của Marseille đã tiết lộ sự thật.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X