Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich

Chủ Nhật 29/10/2023 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã lập một siêu phẩm từ giữa sân và ghi hat-trick trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich trước Darmstadt.

Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân cho Bayern Munich

Joshua Kimmich phải nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 4. Tuy nhiên, những tấm thẻ đỏ sau đó của Klaus Gjasula và Matej Maglica giúp “Hùm xám” có được lợi thế hơn người khi bước vào giờ nghỉ.

Harry Kane
Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich

Kane khai thông bế tắc chỉ 6 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Nhưng bàn thắng thứ hai của Kane mới thực sự là điểm nhấn của trận đấu. Ngôi sao người Anh đã có tình huống ghi bàn ngay từ bên phần sân nhà khi thủ môn của Darmstadt dâng lên cao. Cuối trận, Kane hoàn tất cú hat-trick và nâng tổng số bàn thắng tại Bundesliga mùa này lên con số 12.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bàn thắng của Harry Kane:

video

Chia sẻ về siêu phẩm từ giữa sân, Kane nói: “Tôi nhận bóng và chợt thấy thủ môn đứng ở một vị trí kỳ lạ. Chúng tôi đã dẫn trước 4-0 nên tôi nghĩ tại sao không thử sút? Khi bóng ở trên không trung, tôi đã cầu nguyện cho nó rơi xuống dưới xà ngang một chút và may mắn là bàn thắng đã tới”.

Nói thêm về trận đấu, Kane cho biết: “Đây là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi phản ứng tốt khi thiếu người nhưng chúng tôi không kỳ vọng họ kết thúc trận đấu với 9 cầu thủ trên sân.

Kể cả khi họ bị mất 1 người, chúng tôi cũng gặp khó trong việc gây áp lực. Họ cũng tạo ra được một cơ hội rất tốt.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi đã thay đổi một số thứ và chơi quyết liệt hơn. Sau cùng, chúng tôi có quá nhiều hỏa lực để họ có thể đối phó. Và đó là một hiệp hai thực sự tuyệt vời”.

Với màn hủy diệt Darmstadt, Bayern Munich tạm thời vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Để đòi lại ngôi đầu, Bayer Leverkusen buộc phải thắng Freiburg vào Chủ nhật này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X