Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì Covid-19, Leipzig sẽ bán rẻ Werner cho các đại gia?

Thứ Năm 28/05/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành RB Leipzig, Oliver Mintzlaff khẳng định họ sẽ không để Timo Werner ra đi với giá rẻ hơn bất chấp tác động tài chính hậu đại dịch.

Werner được để ý

Timo Werner đã ghi tới 30 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường mùa này cho RB Leipzig. Với bước tiến đáng kể, chân sút 24 tuổi là mục tiêu của một loạt CLB lớn như Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea hay Liverpool…

Theo báo chí, điều khoản giải phóng hợp đồng của Werner là 60 triệu euro và phải kích hoạt trước ngày 15 tháng 6. Liverpool được cho là không sẵn lòng đáp ứng mức giá đó.

Vì Covid-19, Leipzig sẽ bán rẻ Timo Werner cho các đại gia hình ảnh
Leipzig sẽ không bán rẻ Werner hè này

Leipzig không bán rẻ

Giám đốc điều hành RB Leipzig, Oliver Mintzlaff cho biết họ không có ý định bán Werner, người còn hợp đồng cho đến năm 2023 với giá rẻ hơn. Ông nói với Sport Bild:

“Werner sẽ không rẻ hơn. Chúng tôi sẽ không bán một cầu thủ dưới giá trị nếu cậu ấy còn hợp đồng nhiều hơn 1 năm.”

“Nói chung, chúng tôi luôn phải đặt câu hỏi rằng có thể thay thế một cầu thủ nếu để cậu ấy ra đi với giá thấp hơn giá trị thị trường không? Nhưng, tôi chỉ nghĩ về những điều đó một khi tôi có đề nghị thực sự trên bàn.”


HLV Julian Nagelsmann gần đây nhấn mạnh rằng Werner vẫn hoàn toàn tập trung vào đội bóng bất chấp những tin đồn chuyển nhượng. HLV 33 tuổi nói với Sport Bild:

“Werner có tâm trạng tốt và tập luyện tốt. Tôi không có cảm giác cậu ấy đang mang trên mình một gánh nặng lớn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X