Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Ba Lan và Bayern Munich nhận tin cực sốc từ Robert Lewandowski

Thứ Hai 29/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-0 của ĐT Ba Lan trước Andorra, cầu thủ sinh năm 1988 có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Robert Lewandowski dính chấn thương đầu gối


Trong chiến thắng 3-0 của ĐT Ba Lan trước Andorra, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi dính chấn thương và không thể đá trọn vẹn trận đấu. Những tưởng vấn đề của cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich không quá nghiêm trọng, song kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy Lewandowski bị chấn thương đầu gối.
 
Lewandowski dính chấn thương đầu gối

Lewandowski dính chấn thương đầu gối


Liên đoàn bóng đá Ba Lan viết: “Lewandowski bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Andorra. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 10 ngày. Cậu ấy sẽ trở lại Bayern Munich để điều trị chấn thương gặp phải, chúng tôi hy vọng Lewandowski sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất”.

Với chấn thương gặp phải, Lewandowski không tham dự trận đấu giữa Ba Lan và Anh ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022. Thiếu vắng tiền đạo chủ lực sẽ là tổn thất cực lớn với “Đại bàng trắng”, bởi Tam sư là đối thủ lớn nhất cạnh tranh ngôi đầu với họ ở bảng đấu này.

Robert Lewandowski đã ghi 66 bàn sau 118 lần ra sân cho ĐT Ba Lan. Không chỉ “Đại bàng trắng “ mà Bayern Munich cũng đang lo lắng với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1988 vừa gặp phải. Việc bị tổn thương dây chằng ở đầu gối có thể khiến Lewandowski lỡ trận đấu với RB Leipzig ở Bundesliga.

Đặc biệt, cầu thủ người Ba Lan có thể lỡ lượt đi vòng tứ kết Champions League với PSG vào ngày 7 tháng 4. Mùa giải năm nay, Lewandowski đang đạt phong độ cực cao trong màu áo “Hùm xám”. Anh có 42 bàn sau 36 trận, hiệu suất cực kỳ khủng khiếp.
Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.
Chơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp StuttgartChơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp Stuttgart
Đá thiếu người do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Alphonso Davies từ phút 12 nhưng Bayern Munich vẫn có chiến thắng đậm trước Stuttgart trong ngày Robert...
Robert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions LeagueRobert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions League
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục phong độ cao trong màu áo Bayern Munich, bàn thắng vào lưới Lazio giúp anh lập kỳ tích ghi bàn ở Champions League trong 9...
Những điểm nhấn vòng 25 Bundesliga 20/21: Vòng đấu của người Nhật BảnNhững điểm nhấn vòng 25 Bundesliga 20/21: Vòng đấu của người Nhật Bản
Lewandowski cán mốc lịch sử, các ngôi sao Nhật Bản tỏa sáng,... là những điểm nhấn của vòng 25 Bundesliga 20/21.
Lewandowski chạm cột mốc siêu khủng sau trận thắng BremenLewandowski chạm cột mốc siêu khủng sau trận thắng Bremen
Robert Lewandowski đã vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất lịch sử Bundesliga với pha lập công mới nhất vào lưới Werder Bremen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X