Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dortmund tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới

Thứ Tư 08/01/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Dortmund trong mùa hè sắp tới sau khi mất Lewandowski vào tay Bayern Munich.

Trở thành á quân Champions League mùa trước, Dortmund đã nhận ra khoảng cách giữa họ với Bayern Munich. Chính vì vậy mà trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dortmund đã không tiếc tiền để chiêu mộ một loạt tân binh như Mkhitaryan, Sokratis Papasthopoulos hay Pierre Emerick Aubameyang.

Lewandowski sẽ khoác áo Bayern vào mùa sau.
Lewandowski sẽ khoác áo Bayern vào mùa sau.

Nhưng dù là đội chi tiêu mạnh nhất Bundesliga trong mùa hè vừa qua, Dortmund vẫn chưa cho thấy dấu hiệu họ sẽ san lấp được khoảng cách với Bayern Munich. Mùa này, Dortmund đang kém Bayern Munich đến 12 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Nguyên nhân khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa là bởi họ đã bị chính đối thủ "hút máu". Hè vừa rồi, Bayern Munich đã bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Mario Goetze từ chính Dortmund, qua đó vừa làm mạnh cho bản thân, vừa làm suy yếu đối thủ. Chưa hết, "hùm xám" cũng sẽ có được sự phục vụ của Lewandowski theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sang năm khi bản hợp đồng hiện tại với Dortmund hết hạn.

Trước việc bị Bayern Munich "rút ruột", Dortmund buộc phải lên phương án đối phó. GĐĐH Watzke đã tuyên bố rằng Dortmund sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa hè tới:" Chúng tôi muốn và cũng là bắt buộc phải đầu tư trong mùa hè. Nhưng chúng tôi sẽ giữ bí mật những mục tiêu chuyển nhượng. Chúng tôi không lo lắng về việc tìm người thay thế Lewandowski, chúng tôi không cố tạo ra áp lực cho mình".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X