Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu đắt giá của M.U và Real chốt tương lai

Thứ Năm 07/06/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba ở lại Bayern Munich. Đó là điều những ông lớn như Man United hay Real Madrid không hề mong muốn, song lại được quyết định bởi chính hậu vệ trái tài năng này.
 

Alaba khiến các đại gia mê mẩn


David Alaba gia nhập đội trẻ Bayern Munich năm 2008 khi mới 16 tuổi. Nổi bật so với các bạn cùng trang lứa, cầu thủ người Áo được đôn lên đội 1 chỉ sau đó 1 năm. Đến mùa 2011/12, anh đặc biệt được HLV Jupp Heynckes cất nhắc với tổng cộng 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cũng kể từ khi Heynckes quay trở lại Bayern hè năm 2011, Alaba luôn là lựa chọn không thể thay thế trong đội bóng này. 7 mùa giải trôi qua, giờ anh đã là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Chưa hết, cầu thủ sẽ tròn 26 tuổi vào ngày 24/6 tới còn tỏ ra cực kỳ đa năng.

David Alaba ở lại Bayern Munich, không tới MU và Real hình ảnh

David Alaba ở lại Bayern Munich khi đích thân công bố


Tại Bayern, dù được xếp đá hậu vệ cánh, trung vệ hay đẩy lên đá tiền vệ, Alaba đều có thể đáp ứng. Đẳng cấp của anh đã được khẳng định và thu hút sự quan tâm từ một loạt CLB lớn bậc nhất trên thế giới như Man United, Real Madrid hay Barcelona.
 

Gieo sầu cho M.U và Real


Cách đây không lâu, cha của David Alaba tiết lộ Real Madrid thực sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chính hậu vệ này đã khiến cho các nhà đương kim vô địch Champions League cùng những đội theo đuổi phải thất vọng khi tuyên bố vẫn gắn bó với Bayern.

“Tôi sẽ ở lại Bayern”, Alaba nói với tờ Bild. “Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Munich, vì vậy không có gì để nói tiếp về câu chuyện tương lai.”

David Alaba ở lại Bayern Munich ít nhất là trong mùa sau 2018/19. Hợp đồng của anh với Bayern cũng còn thời hạn tới tận năm 2021. Hồi tháng 3 năm 2016, Alaba đã ký vào hợp đồng mới với đội bóng vùng Bavaria.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X