Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dàn cầu thủ Bayern Munich bỗng dưng… khuyết tật cả đám

Thứ Năm 29/08/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook của CLB Schalke 04 đã photoshop xóa hết phần cánh tay của các cầu thủ Bayern Munich nhằm phản đối trọng tài và VAR sau khi bị từ chối hai quả penalty trong trận đấu giữa hai đội.

Trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga 2019/20, Bayern Munich đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 ngay trên sân Schalke 04 bằng cú hat-trick của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Thất bại sấp mặt như vậy, thế nhưng đội chủ nhà vẫn tỏ ra bất phục đối thủ.

Theo đó, Schalke dường như đã bị trọng tài từ chối hai quả penalty sau những pha chạm tay Ivan Perisic và Benjamin Pavard trong vòng cấm địa Bayern ở khoảng giữa hiệp hai, thời điểm các vị khách mới chỉ đang dẫn trước một bàn ở Gelsenkirchen.

Schalke 0-3 Bayern Munich Các cầu thủ bỗng dưng khuyết tật tay hình ảnh
Schalke 0-3 Bayern Munich: Các cầu thủ bỗng dưng... khuyết tật tay

Schalke càng có lý do để cay cú hơn khi tự hỏi công dụng của VAR trong những tình huống gây tranh cãi như thế này nhưng tuyệt nhiên không được sử dụng để hỗ trợ. Thế là sau trận đấu, trang Facebook của CLB vùng Ruhr đã đăng tải một bức ảnh đã được đội ngũ đồ họa của họ photoshop.

Khá là… ác ôn, đó là tấm hình ăn mừng của các cầu thủ Bayern Munich nhưng đã bị xóa hết phần cánh tay và khiến không ai có thể nhịn cười cho được. Hiển nhiên rồi, đây là một động thái chế nhạo, mỉa mai nhằm phản đối những quyết định ưu ái mười mươi nhà ĐKVĐ nước Đức của trọng tài.

Chiến tranh bàn phím tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội sau đó giữa lực lượng CĐV hai đội bóng. Trong khi fan Schalke kêu gào lý do ngừng hoạt động bất ngờ của VAR, người Bayern nhanh chóng lên tiếng đáp trả cà khịa: “Cứ việc khóc lóc đi, bởi có được hưởng penalty thì cuối cùng cũng vẫn thua mà thôi!”

Thắng lợi tưng bừng trên sân Schalke 04 giúp Bayern Munich rửa mặt sau màn ra quân thất vọng khi Hertha Berlin cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. ĐKVĐ Bundesliga hiện tại đang kém hai điểm so với vị trí dẫn đầu của kình địch Borussia Dortmund và chuẩn bị cho trận đấu gặp Mainz 05 ở vòng 3 cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X