Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cổ động viên kiến nghị Bayern giữ chân Matthijs de Ligt

Thứ Hai 08/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng chục nghìn cổ động viên đã ký đơn kiến nghị Bayern không bán trung vệ Matthijs de Ligt hè này.

Cổ động viên kiến nghị Bayern giữ chân Matthijs de Ligt

Gần 60,000 cổ động viên đã ký đơn kiến nghị yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich giữ chân Matthijs de Ligt. Người làm đơn trên trang change.org có viết: “Cậu ấy là một hậu vệ đẳng cấp thế giới, có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của chúng ta. Cậu ấy còn một tương lai lâu dài và hứa hẹn ở phía trước”. Ngoài ra, De Ligt còn được ca ngợi là “có sự trưởng thành và tinh thần đáng kinh ngạc”.

Bayern Munich chot gia ban Matthijs de Ligt cho MU
Cổ động viên kiến nghị Bayern giữ chân Matthijs de Ligt

De Ligt là một mục tiêu của Man United hè này. Gần đây cũng có tin đồn cho rằng De Ligt đã bật đèn xanh cho đội bóng thành Manchester.

De Ligt là một thành viên trong đội hình Hà Lan lọt vào đến bán kết Euro 2024. Dù vậy, cầu thủ 24 tuổi ngồi dự bị trong cả 5 trận đã đấu của Hà Lan. Anh không cạnh tranh được với cặp trung vệ thép là De Vrij và Van Dijk hiện tại.

Ở cấp câu lạc bộ, De Ligt cũng không thể cạnh tranh với Dayot Upamecano và Kim Min-jae ở mùa giải năm ngoái. Đó là một trong những lý do khiến De Ligt cân nhắc ra đi để được đá chính thường xuyên.

Bayern đã chiêu mộ thành công một trung vệ mùa này là Hiroki Ito từ Stuttgart. Ngoài ra, “Hùm xám” cũng đang đàm phán với Bayer Leverkusen để đón Jonathan Tah. Nếu Bayern mua về thêm trung vệ, rất khó để De Ligt có thể ra sân thi đấu ở mùa giải tới.

Giá trị của De Ligt lúc này là 65 triệu Euro, gần tương đương con số mà Bayern chi ra để đón cầu thủ này từ Juventus là 67 triệu Euro. Khả năng De Ligt gia nhập Man United lúc này được đánh giá lên tới 71%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X