Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: Bayern sa thải Nagelsmann, bổ nhiệm Tuchel

Thứ Sáu 24/03/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nguồn tin uy tín nhất đều xác nhận Bayern sẽ sa thải Julian Nagelsmann và bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV trưởng.

Bayern Munich thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay. “Hùm xám” gặp nhiều khó khăn ở đấu trường quốc nội và đã mất ngôi đầu bảng vào tay Borussia Dortmund.

Julian Nagelsmann không có mặt ở sân tập của Bayern trong tuần này. Ông sẽ gặp gỡ các lãnh đạo của đội bóng trong hôm nay và chính thức được thông báo về quyết định sa thải.

Nagelsmann
Nagelsmann bị Bayern sa thải

Thomas Tuchel là người được bổ nhiệm thay thế Nagelsmann. Chiến lược gia 49 tuổi đã thất nghiệp kể từ khi bị ông chủ mới của Chelsea là Todd Boehly sa thải hồi tháng 9. Tuchel đã sống ở Munich trong vài tuần qua. Các cầu thủ Bayern đều đã biết trước Tuchel sẽ là HLV mới của họ. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận HLV Tuchel đã đồng ý nhận công việc tại Allianz Arena.

Bayern Munich đã giành được 10 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Họ sẽ đối đầu với Man City ở vòng tứ kết Champions League vào tháng tới.

Cặp đấu này chứng kiến Pep Guardiola quay trở lại đối đầu đội bóng cũ. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đụng độ Real Madrid hoặc Chelsea ở vòng bán kết.

Nóng Bayern sa thải Nagelsmann, bổ nhiệm Tuchel 1
Thomas Tuchel là người được lựa chọn cho chiếc ghế HLV Bayern

Nhưng phong độ tồi tệ của Bayern ở Bundesliga buộc “Hùm xám” phải hành động để tránh việc bị đứt chuỗi vô địch của mình.

Nagelsmann đã thắng 60 trong 84 trận đấu kể từ khi nắm quyền vào tháng 7/2021. Nhưng ông chỉ giành được 1 chức vô địch Bundesliga và 2 Siêu cúp Đức trong nhiệm kỳ của mình.

Bayern để thua 1-2 trước Leverkusen ngay trước loạt trận quốc tế và mất ngôi đầu bảng ở Bundesliga. Họ sẽ đụng độ chính Dortmund khi mùa giải quay trở lại. Và Bayern hoàn toàn có thể bị đối phương bỏ cách 4 điểm nếu bị đánh bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X