Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC kích nổ bom tấn Michael Olise

Thứ Hai 08/07/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Michael Olise từ Crystal Palace, họ đã đánh bại MU và Chelsea trong thương vụ này.

Chelsea và MU đã nhận thất bại sau khi Michael Olise hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng sang Bayern Munich. Cầu thủ trụ cột của Crystal Palace từ lâu đã là mục tiêu hàng đầu của The Blues và Quỷ đỏ, nhưng lại từ chối sự quan tâm của cả hai đội bóng này cũng như Newcastle United.

Chelsea nghĩ rằng họ đã ký hợp đồng với Olise vào mùa hè năm ngoái, nhưng thay vào đó, anh lại ký một hợp đồng mới tại Selhurst Park. Bayern đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Olise và Crystal Palace, họ cũng nhận được cái gật đầu từ cầu thủ người Pháp. 

Bayern Munich chieu mo thanh cong Michael Olise
Bayern Munich chiêu mộ thành công Michael Olise

Phát biểu sau khi ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich, Olise cho biết: “Các cuộc đàm phán với FC Bayern rất tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Đó là một thử thách lớn, và đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm. Tôi muốn chứng minh bản thân ở cấp độ này và hy vọng rằng tôi có thể giành những danh hiệu cùng CLB mới”.

Olise gia nhập Palace từ Reading với giá chỉ 9 triệu bảng vào năm 2021, anh nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Premier League. Bất chấp nhiều vấn đề chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 10 bàn thắng và có sáu pha kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân, giúp đội của Oliver Glasner giành vị trí thứ 10.

Mức phí này biến anh trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng kỷ lục của Crystal Palace, vượt qua con số 45 triệu bảng mà MU đã trả cho Aaron Wan-Bissaka vào năm 2019. Olise sẽ không gia nhập Bayern ngay lập tức vì anh đã được Thierry Henry chọn vào đội tuyển Olympic Pháp cùng với cựu đồng đội tại Palace là Jean-Philippe Mateta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X