Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Thụy Điển mạnh hơn sau khi chia tay tôi”

Thứ Năm 09/11/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic cho rằng sự vắng mặt của anh sẽ mang lại những tác động tích cực cho ĐT Thụy Điển.


Sau Euro 2016, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế sau 116 lần khoác áo ĐT Thụy Điển và ghi được 62 bàn thắng. Hiện tại, đội bóng quê hương anh đang chuẩn bị cho 2 lượt trận play-off tranh vé vớt dự VCK World Cup 2018
với Italia bắt đầu từ lượt đi trên sân nhà rạng sáng thứ 7 tới. Trong một phát biểu mới đây, Ibrahimovic khẳng định Thụy Điển vẫn là một tập hợp tài năng dù không có anh trong đội hình.

Ibrahimovic Thuy Dien manh hon sau khi chia tay toi hinh anh
Ibrahimovic tin rằng Thụy Điển mạnh hơn mà không cần anh

“Thụy Điển đang thi đấu mà không có áp lực”, cầu thủ 36 tuổi nói với Sky Sport Italia. “Kể từ khi tôi chia tay, không có ai nhận được quá nhiều sự kỳ vọng từ các phương tiện truyền thông đến người hâm mộ trong số họ. Khi tôi còn thi đấu, những áp lực dâng lên rất cao. Thụy Điển vẫn là một tập thể tốt chỉ là áp lực đè lên vai họ đã ít hơn. Các cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm nhưng tham vọng là không nhỏ.”

Tại vòng play-off, Thụy Điển không may đụng phải tên tuổi Italia, đội đã 4 lần vô địch thế giới. Đội trưởng Daniele De Rossi của Azzurri cho hay anh cảm thấy nhẹ nhõm khi không phải đối mặt với Zlatan Ibrahimovic. “Thực tế là Ibrahimovic đã giã từ sự nghiệp quốc tế và đó rõ ràng là một lợi thế cho mọi đối thủ đụng độ Thụy Điển. Tôi không muốn đối mặt với Ibrahimovic ngay cả khi anh ấy 40 tuổi và bị gãy chân.”

“Tất nhiên, sự vắng mặt của Ibrahimovic là một lợi thế nhưng Thụy Điển không phải là một đội bóng vô danh. Chúng tôi biết nhiều về cầu thủ của họ, nhiều người chơi bóng ở châu Âu và Italia. Đó không phải một tập thể vô danh và hạng thấp. World Cup là điều quan trọng đối với tôi và đã 3 lần được tham dự. Điều này với Thụy Điển còn đáng kể hơn nữa khi họ có ít cơ hội hơn và sẽ làm tất cả những gì có thể để hoàn thành mục tiêu.”

Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang Xsbandinh.com:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X